PDA

View Full Version : Bảo hành khi thẩm mỹ nâng ngực


qmmttt
23-02-2013, 02:24 PM
Bảo hành khi thẩm mỹ nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html)
Khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sẽ được nhân lên gấp đôi vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các điều kiện bảo hành ưu đãi tốt nhất.

Trên thực tế, nhiều chuyện xảy ra đối với dịch vụ bảo hành của hầu hết các trung tâm thẩm mỹ . Đó là tinh thần trách nhiệm, thời gian bảo hành, thái độ phục vụ, chất lượng nhân viên khiến khách hàng không hài lòng. Hiểu được những mong muốn của khách hàng, Thẩm mỹ Hàn Quốc xây dựng một chế độ dịch vụ chuyên nghiệp nhằm phục vụ Khách hàng tốt nhất.

Phiếu bảo hành của nhà sản xuất

Một trong những yếu tố quan trọng trong dịch vụ bảo hành là thời gian. Nếu khách hàng ở tỉnh xa, Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ hỗ trợ xe đưa đón trong TP và nghỉ dưỡng tại trung tâm chúng tôi .

Thẻ bảo hành của Thẩm mỹ Hàn Quốc Ltd


Một thế mạnh khác của Thẩm mỹ Hàn Quốc chính là yếu tố con người. Với một đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm, tay nghề cao sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất.


Thẩm mỹ Hàn Quốc không chỉ quan tâm đến trung tâm thẩm mỹ khang trang đạt tiêu chuẩn quốc tế với thiết bị công nghệ máy móc hiện đại mà còn chú trọng yếu tố dịch vụ. Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để hoàn thiện hơn nữa chất lượng của mình. Điều đó tạo nên sự khác biệt về dịch vụ Hàn Quốc, khác biệt của “ giá trị chất lượng”.


Bạn muốn phẫu thuật nâng ngực (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html) để có bộ ngực căng tròn tự nhiên, Thẩm mỹ Hàn Quốc Ltd sẽ giúp bạn đạt được ước mơ đó trong tầm tay . Chúng tôi trang bị hệ thống xe hơi đưa đón bạn trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn không phải trả tiền viện phí và tiền xét nghiệm tổng quát trước mổ…Đặc biệt sau phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.hanquoc.com.vn/) bạn có thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất cũng như của chúng tôi .

Xin lưu ý :Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là Thẩm Mỹ Hàn Quốc, Bs Hàn Quốc phẫu thuật. Nếu các bạn mong muốn Bs Hàn Quốc phẫu thuật cho mình thì các bạn nên sang Hàn Quốc và chọn gặp mặt bs mà bạn tin là phẫu thuật tốt cho bạn. Còn nếu ở VN sẽ chẳng có Bs nổi tiếng nào bên sứ Hàn lại sang VN để phẫu thuật cả.

Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là CT TNHH THẨM MỸ HÀN QUỐC duy nhất tại Việt Nam hợp tác trao đổi kinh nghiệm với nhiều nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến . Chuyên tư vấn thẩm mỹ cho các ngôi sao điện ảnh ca nhạc.Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chúng tôi được đào tạo bài bảng và nghiên cứu kỹ cấu trúc giải phẫu người Việt. Nếu quí khách yêu quí Bs Việt Nam và tin tưởng Bs Nam không thua kém bác sĩ ngoại và tự hào người Việt thì hãy đến với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội được phục vụ quí khách và trãi nghiệm với máy móc hiện đại của thẩm mỹ chúng tôi không thua kém các trung tâm thẩm mỹ nối tiếng của các nước trong khu vực . Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất cho mình.