PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền có đau không?


sieuxadieu304
11-06-2013, 04:25 PM
Tạo má lúm đồng tiền có đau không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Hà, năm nay 22 tuổi. Em mới ra trường và chuẩn bị đi làm nên muốn tạo má lúm để tạo ấn tượng với mọi người. Nhưng có một điều em rất lo lắng không biết tạo má lúm đồng tiền có đau không? Đến tháng tới là em đi làm rồi thì liệu tạo má lúm từ bây giờ có được không và thời gian tạo má lúm là bao nhiêu? Xin cảm ơn chuyên mục tư vấn.

(Thanh Hà, Quảng Ninh)

>> Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật (http://malumdongtien.vn/tao-ma-lum-dong-tien-khong-can-phau-thuat/)
>> Tạo má lúm đồng tiền được thực hiện như thế nào? (http://malumdongtien.vn/tao-ma-lum-dong-tien-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao/)

Trả lời:

Bạn Thanh Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/) của thẩm mỹ viện Kangnam. Các chuyên gia thẩm mỹ của Kangnam giải đáp vấn đề của bạn như sau:

Má lúm đồng tiền từ lâu dược xem như một nét duyên dáng và lôi cuốn trên gương mặt, tạo nên nét duyên ngầm đáng yêu. Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt.

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền có thể bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên như vậy, tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm.

Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Không có đường rạch hoặc sẹo bên ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da nơi vị trí má lúm được mong muốn. Trước khi tiến hành kĩ thuật tạo má lúm, bác sĩ sẽ gây tê để bạn không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

Với kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền chỉ từ 15- 20 phút, bạn có thể sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tư nhiên và có thể đi làm ngay sau đó mà không cần chế độ chăm sóc cũng như thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian sớm nhất để được sử dụng dịch vụ tạo má lúm đồng tiền nhé.

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://malumdongtien.vn/

_____________________
Xem thêm tại : Ma lum dong tien (http://malumdongtien.vn/) , Tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/)