PDA

View Full Version : Bạn có tin?: Casillas giục trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu


qmmttt
03-07-2012, 09:13 PM
XEM VIDEO CHI TIẾT Ở ĐÂY (http://www.thethao24.tv/Khac/Clip-doc-ben-le-tran-CK-EURO-Ton-trong-Italia-Casillas-muon-ket-thuc-som-tran-dau_d385_3185.html)

Một hành động nhỏ nhưng thể hiện tinh thần rất Fair Play và tôn trọng đối thủ của Casillas, qua việc này chắc chắn 'Thánh' Iker sẽ nhận thêm được sự tôn trọng tất cả những ai yêu bóng đá đẹp, không chỉ bởi tài năng mà cả vì nhân cách của anh nữa!

http://www.thethao24.tv/Pictures/2012/07/03/add-casillas-nhan-cach-lon.jpg

Thêm một lý do khiến tất cả thêm mến phục ĐT Tây Ban Nha!

Một đoạn Video vừa được kênh truyền hình Cuatro, TBN tiết lộ khi máy quay của họ đã thu được cảnh thủ thành Casillas góp ý với vị trọng tài thứ 5 đứng gần với khung thành của mình nên sớm kết thúc trận chung kết EURO 2012:

"Này, ông trọng tài, ông trọng tài..., hãy tôn trọng đối thủ của chúng tôi, hãy tôn trọng ĐT Italia, tỷ số giờ đã là 4-0 rồi...".

Và quả thực ngay sau đó thì tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính cũng đã cất lên.

Đó là khi thời gian thi đấu đã đi qua 90 phút chính thức và bước sang những phút bù giờ, mọi việc đã an bài bởi ĐT TBN đang dẫn 4-0 và Italia chỉ còn thi đấu với 10 người, nên khi hy vọng đã tắt, đá tiếp chỉ khiến kéo dài thêm sự chịu đựng của các cầu thủ Italia mà thôi...

http://www.thethao24.tv/uploads/Giaidau/atb%20nhan%20cach%20lon%20casillas.jpg
Casillas luôn nhận được sự tôn trọng từ đối thủ, bởi tài năng và nhân cách của mình

Một hành động nhỏ nhưng thể hiện tinh thần rất Fair Play và tôn trọng đối thủ của Casillas, qua việc này chắc chắn "Thánh" Iker sẽ nhận thêm được sự tôn trọng tất cả những ai yêu bóng đá đẹp, không chỉ bởi tài năng mà cả vì nhân cách của anh nữa!

XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT Ở ĐÂY (http://www.thethao24.tv/Khac/Clip-doc-ben-le-tran-CK-EURO-Ton-trong-Italia-Casillas-muon-ket-thuc-som-tran-dau_d385_3185.html)

Nguồn: www.thethao24.tv (http://www.thethao24.tv/)

Thể thao (http://www.thethao24.tv) 24 TV: Chuyên trang video bóng đá (www.thethao24.tv) DUY NHẤT & SỐ 1 VIỆT NAM

CLIPBONGDA.VN