PDA

View Full Version : Trị mụn cám bằng Oxy-led có biến chứng không?


sieuxadieu304
05-07-2013, 08:03 PM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Lan, 22 tuổi. Tôi đang muốn trị mụn cám trên da, qua tìm hiểu tôi thấy thẩm mỹ viện Kannam có sử dụng công nghệ Oxy-Led vào trị mụn cám. Không biết phương pháp này có thể gây biến chứng gì không? Mong các bác sĩ trả lời sớm giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!

>> Trị mụn cám từ mật ong và táo chín (http://trimuncam.vn/tin-tuc/tri-mun-cam-tu-mat-ong-va-tao-chin)
>> Những trường hợp nào nên trị mụn cám bằng Oxy Led? (http://trimuncam.vn/tu-van/nhung-truong-hop-nao-nen-tri-mun-cam-bang-oxy-led")

Trả lời:

Chào bạn Lan!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vẫn của thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Như bạn đã biết, hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ trị nám bằng Oxy-led, đây là phương pháp trị mụn hiệu quả, nhanh chóng, trị mụn cám (http://trimuncam.vn/) vĩnh viễn và hoàn toàn không gây tổn thương cũng như biến chứng cho da sau trị liệu.

Trị mụn cám bằng Oxy-led

Oxy - Led được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả cao bởi FDA và hoàn toàn không có tác dụng phụ, không có biến chứng trong điều trị.

Nguyên lý tri mun cam (http://trimuncam.vn/) của Oxy-led dựa trên sự kết hợp của 3 công nghệ tiên tiến: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy - jet và công nghệ ánh sáng Led. Tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Công nghệ Oxy - jet cung cấp oxy và khoáng chất ngăn chặn quá trình oxy hóa da đồng thời kết hợp với ánh sáng Led nhẹ nhàng loại bỏ mụn cám cứng đầu. Nhờ đó, Oxy-led có khả năng trị mụn cám nhanh chóng, hiệu quả từ trong ra ngoài. Sau trị liệu có thể loại bỏ từ 95-99% mụn cám trên da.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm cũng sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn mức độ trị liệu phù hợp,cách trị mụn cám (http://trimuncam.vn/)hiệu quả mà không gây đau rát, xâm hại da hay bất kỳ biến chứng nào.

Bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn thêm nhé.

Chúc bạn luôn vui vẻ!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

http://trimuncam.vn/