PDA

View Full Version : Phương án rao vặt hiện đại


qmmttt
20-06-2012, 04:54 PM
phần mềm đăng tin (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster) - Chìa khóa thành công của bạn

phần mềm đăng tin tự động (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster): Bên cạnh sự phát triển chóng mặt của IT và thương mại điện tử, lúc này người ta đã dùng các ưu điểm của Internet để giúp ích cho công việc kinh doanh online.

Internet đang trở thành kênh truyền thông và giải trí hàng đầu trên toàn cầu và phương thức kinh doanh qua mạng đã và đang mang lại tác dụng khá tốt.

Vậy thì loại hình Marketing online là gì? Vì sao lại hiệu quả như vậy? Dùng trang web nào để marketing tốt nhất?

Trong bài viết này, mình sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó.

1. Marketing online là gì?

Marketing online là phương thức quảng cáo trên internet, quảng cáo trên dân tình truy cập internet nhằm thúc đẩy việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của công ty đến với người mua.
Internet Marketing, Email Marketing, Quảng cáo trên mạng... là những ngôn ngữ thường gặp và đây cũng chính là phương thức Marketing online hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến.

Đặc điểm của Marketing Online:
Đặc điểm cơ bản của loại hình Marketing online là người mua có thể tương tác với quảng cáo, có thể nhấn chuột vào quảng cáo để chọn hàng muốn mua, để cập nhật thông tin về sản phẩm hay có thể so sánh sản phẩm này với sản phẩm khác, doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác…



Marketing online sẽ giúp cho nhà cung cấp có thể tìm kiếm được người tiêu dùng mục tiêu và tiềm năng. Vậy nên giúp các tổ chức kinh doanh bớt được tối đa chi phí, tăng cường hiệu quả của công việc kinh doanh.

Đây là đặc trưng nhất mà nhiều cách thức giới thiệu khác không có được như: quảng cáo trên vô tuyến, Radio, báo giấy...

2. Hiệu quả của Marketing Online?
Hiệu quả của Marketing online mang lại vô cùng lớn, khi mà Internet đã nắm lấy thị trường, chỉ cần một vài lần nhấn chuột là nơi đâu trên toàn cầu này bạn cũng có thể biết thông tin của mọi sản phẩm, dịch vụ hay như các thông tin mà bạn cần.


Việc tiếp thị trên internet sẽ giúp bạnlựa chọn được người mua tiềm năng, khách hàng mục tiêu vậy nên sẽ hạn chế rất nhiều chi phí, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh.

Cùng với đó, thời gian này lượng người sử dụng Internet đang tăng với tốc độ rất nhanh, do đó giới thiệu sản phẩm hay kinh doanh trên mạng sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho các công ty.

3. Sử dụng forum nào để marketing tốt nhất?
Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều phần mềm đăng tin rao vặt tự động. Vậy nhưng, để được các tổ chức kinh doanh và cá nhân tin dùng thì chức năng và chất lượng của forum đó phải thực sự đảm bảo.

Đã sử dụng qua nhiều forum, mình xin giới thiệu với bạn 1 sản phẩm cực kỳ hiệu qủa - Đó là phần mềm iNova Forum Poster.
iNova Forum Poster là trang web đăng tin rao vặt tự động, giúp viết rao vặt đến hàng ngàn trang rao vặt. Mình không phải mất thì giờ vào từng diễn đàn, không cần tạo tài khoản thủ công, mọi thao tác được thực thi tự động, trực tiếp trên giao diện phần mềm.

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm
- Lisence (bản quyền) vĩnh viễn, đổi license khác khi máy tính hỏng, chuyển máy khác.
- Cung cấp thông tin forum miễn phí (cập nhật thường xuyên|up date liên tục).
- Cập nhật phiên bản mới miễn phí.
- Ðược tư vấn hỗ trợ miễn phí đăng tin tự động sao cho hiệu quả nhất.

Với giao diện bằng tiếng Việt, bạn có thể chủ động theo dõi quá trình Marketing của mình với các nút:
- Post mới trên các forum.
- Làm mới các tin đã post
- Hấp dẫn, để tăng số lượng member xem quảng cáo.
- Tạo chữ ký, giúp người mua nhận ra thương hiệu của mình khi bạn tham gia thảo luận tại các forum.

iNova Forum Poster- đã và đang có vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực post tin rao vặt tự động. Mời bạn vui lòng ấn vào link sau: phần mềm đăng tin tự động (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster) để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra bạn có thể truy cập vào trang web: Nova Ads (http://novaads.vn/)