PDA

View Full Version : Giải thích về vải không dệt, sản xuất vải không dệt


99daila9
30-07-2013, 11:35 AM
Vải không dệt (http://inhathanh.com.vn/p793628/vai-khong-det-la-gi.html) được hình thành từ các sợi dài,liên kết với nhau bằng hóa chất cơ khí, nhiệt hoặc xử lý dung môi , do loại vải này không được có cấu tạo như loại vải thông thường nên được gọi là vải không dệt. Loại vải này thoáng khí , nhiều nơi khác còn gọi là “Giấy dán tường biết thở”. ở những quốc gia phát triển, người ta sử dụng loại vải này rất phổ biến. Do không bị ảnh hưởng bởi nước nên khi thi công có thể trực tiếp quết hồ lên tường rồi dán giấy lên, năng suất rất cao. Kiểu vải có nhiều màu sắc đẹp , mềm mại, thoáng khí, sang trọng. Đến nay, vải không dệt được xử lý bằng công nghệ hiện đại, khi dùng lại rất bền nhiều các doanh nghiệp cũng sử dụng để sản xuất túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html).

Thân thiện môi trường là việc cấp thiết cần được hành động của nhiều nước trên thế giới để làm giảm các nguy cơ gây ô nhiễm, rừng, sông, biển bị ô nhiễm gây ra. Cùng với các nghành công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trong những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí đang gia tăng ở các đô thị ở ViệtNam.

Sử dụng vải không dệt là thể hiện thái độ quan tâm đến môi trường sống, đến sức khỏe của chúng ta.

Sử dụng túi vải không dệt luông có nhiều lới thế cho việc đi mua sắm, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải, điều đó thật tốt cho cả hai, bởi vậy túi vải không dệt được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Độ bền của túi không dệt lên đến 5 năm, không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ hết không gây ô nhiễm môi trường, được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Số: 27/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27 @gmail.com
Gọi ngay: 0979 407 447

Website:
inhathanh. com.vn
inanhathanh. com
inhathanh. net

Công ty in túi vải không dệt, in lịch tết (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/287/in-lich-tet-2014.html) tại Hà Nội