PDA

View Full Version : Cắt mí mắt sưng bao lâu ?


csvnam
14-08-2013, 10:52 PM
Nguồn : http://bammimat.net
____________
Ở độ tuổi 40 , vùng da mắt của tôi xuất hiện khá nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn , da chùng , da thừa nhiều ở mi mắt trên . Những lớp da thừa này không chỉ khiến khuôn mặt tôi trở nên già nua mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới tầm nhìn của mắt . Nhiều người nhìn vào đôi mắt của tôi đều nhận xét có vẻ gì đó đượm buồn , u sầu . Mọi người khuyên tôi nên đi cắt mí mắt . Tôi đọc thông tin trên mạng được biết công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang thu hút rất nhiều sự quan tâm . Bác sĩ có thể cho biết thêm Cắt mi mắt sưng bao lâu (http://bammimat.net/tu-van/cat-mi-mat-sung-bao-lau) ? Và vì sao trường hợp của tôi lại không nên áp dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Minh Hà – Quảng Ninh )

Trả lời :

Chào chị Hà!

Trước hết , cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục bammimat.net . Với câu hỏi của chị , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :

Bấm mí Hàn Quốc thường áp dụng cho những người trẻ tuổi , vùng da mi trên không chùng hay thừa nhiều . Trường hợp của chị Hà do vùng cơ mắt chảy xệ nhiều , da mi trên cũng thừa nhiều thì bấm mí mắt không phải là giải pháp hiệu quả . Thay vào đó , công nghệ cắt mí mắt mới đem lại hiệu quả tối ưu .

Đúng như chị nói , hiện nay, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang thu hút khá đông đảo các bạn trẻ. Phương pháp này tương đối đơn giản , sau khi gây tê , bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da chùng, da thừa và bọng mỡ bằng phương pháp laser hiện đại , nhằm hạn chế tối đa tổn thương , xâm lấn chảy máu . Chính vì vậy , cắt mắt 2 mí theo công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo , không gây sưng tấy . Sau đó, theo đường mí mắt mới , bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ bằng chỉ thẩm mỹ . Nếp mí tạo nên hoàn toàn tự nhiên, giúp mắt trở nên to tròn , trong sáng . Sau khi thực hiện cắt mí , khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường
Cắt mi mắt sưng bao lâu ?

Sau khi cắt chỉ thì khoảng 5 ngày sau , vùng mi mắt đã giảm sưng . Để giảm sưng nhanh , sau phẫu thuật , bạn tích cực chườm đá lạnh đồng thời có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.theo chỉ dẫn của bác sĩ .

Mong rằng những thông tin chỉa sẻ bổ ích trên sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi :” Cắt mi mắt sưng bao lâu ? ” mà chị nêu ở trên . Chị có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!
Mời bạn tham khảo cách phẫu thuật nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn) mới nhất hiện nay