PDA

View Full Version : Khuyến mãi quốc khánh tại Công ty Cổ phần Công nghệ HN


csvnam
31-08-2013, 12:26 AM
Công ty Cổ phần Công nghệ HTC Hà nội - nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng máy móc thiết bị cơ khí hàng đầu Việt Nam.
Chúng tôi hân hạnh là đại lý chính thức cho sản phẩm của Tecpos- kích thủy lực (http://www.htc-tec.com). Đảm bảo sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ.
Bên cạnh đó các sản phẩm của công ty rất phong phú đặc biệt là 2 sản phẩm bán chạy hàng đâu của công ty là mũi khoan từ (http://www.htc-tec.com/dung-cu-cat-got/mui-khoan-tu/430-mui-khoan-tu-hop-kim.html) và cờ lê lực (http://www.htc-tec.com/thiet-bi-di-dong/co-le-luc.html).
HTC Technology cam kết đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất cùng với giá thành hợp lý nhất mang lại sự hài lòng khi hợp tác phát triển.
Nhân dịp quốc khánh mùng 2/9 công ty Cổ phần Công nghệ HTC Hà Nội trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi tri ân đến sự ủng hộ nhiệt tình thời gian vừa qua của quý khách hàng.
Cụ thể là khi đến mua 3 sản phẩm TOP của công ty là kích thủy lực - mũi khoan từ - cờ lê lực. Khách hàng sẽ được giảm ngay 5% giá trị sản phẩm.
Chương trình kéo dài đến hết tháng 9 nên quý khách hàng hãy nhanh chân để hưởng mức ưu đãi đặc biệt từ phía công ty chúng tôi.
Vui lòng truy cập htc-tec.com để biết thêm chi tiết từng sản phẩm.
Xin chân thành cảm ơn!!!!