PDA

View Full Version : Dịch vụ thiết kế 3D


lenovo0207
10-09-2013, 11:50 PM
Bạn có một ý tưởng tuyệt vời về một sản phẩm nhưng chưa biết phải bắt đầu như thế nào ?

Bạn có một bản vẽ 3D nhưng chưa hoàn thiện hoặc mắc một số lỗi mà bạn không khắc phục được ?

Bạn cần tư vấn về một bản vẽ 3D hay cho một ý tưởng của mình ?

Với dịch vụ thiết kế 3D của chúng tôi toàn bộ rắc rối của bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn .

Chúng tôi chuyên về:
Thiết kế 3D Tư vấn mô hình, bản vẽ 3D Chỉnh sửa, hoàn thiện mô hình, bản vẽ 3D Lên ý tưởng cho sản phẩm hoặc mô hình 3D của bạn Đặc biệt chuyên thiết kế ngược.Quy trình thiết kế ngược chia làm 3 giai đoạn là:

Giai đoạn một Scan 3D bằng máy quét 3D : Sản phẩm của bạn được lên chi tiết về hình dáng, vật liệu sản xuất, kích thước chi tiết, độ phức tạp…… để lựa chọn thiết bị đo quét phù hơp nhất. Trong giai đoạn này thiết bị đo quét sẽ thu nhận giữ liệu hình học không gian 3D thoe dạng tọa độ (x,y,z) và tập hợp lại trên bề mặt đối tượng được mô tả như “đám mây điểm”.

Giai đoạn hai xử lý và xây dựng lại dữ liệu : Sau khi có được dự liệu hình học 3D sản phẩm của bạn qua bước một, đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý toàn bộ dự liệu, phân tích, loại bỏ lỗi và chỉnh sửa lại mô hình theo đúng yêu cầu của bạn.

Giai đoạn sản xuất: Sau quá trình chỉnh sửa, tối ưu hóa mô hình 3D bằng nhiều phương pháp để có được bản thiết kế tốt nhất nhất sẽ chuyển sang công đoạn định hình tạo mẫu 3D ( in 3D ) để khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm của mình một cách tốt nhất và đi đến việc chế tạo khuôn mẫu phục vụ cho sản xuất hàng loạt.

Ngoài việc phục vụ thiết kế chế tạo, quy trình thiết kế ngược còn được sử dụng để kiểm tra, đánh giá độ chính xác giữa sản phẩm gia công so với nguyên mẫu.
Thiet ke 3d (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/3/dich-vu-thiet-ke-3d.html) , cong ty thiet ke 3d (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/3/dich-vu-thiet-ke-3d.html) , dich vu thiet ke 3d (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/3/dich-vu-thiet-ke-3d.html) , thiet ke 3d co khi (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/3/dich-vu-thiet-ke-3d.html)
Hãy gọi ngay : 0935.137.187 để được tư vấn trực tiếp .
- See more at: http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/3/dich-vu-thiet-ke-3d.html#sthash.edSh6ep0.dpuf

seo2phim88.tv
11-09-2013, 07:38 AM
Bài viết của bạn rất hay, tớ sẽ cố gắng để viết được 1 bài hay như bạn :D