PDA

View Full Version : Dịch vụ bảo hành - bảo trì


taomaunhanh2013
11-09-2013, 12:22 AM
Dịch vụ bảo hành - bảo trì

Rapid prototyping services (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/2/dich-vu-tao-mau-nhanh.html) , Rapid prototyping (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/2/dich-vu-tao-mau-nhanh.html) ,  Print 3D (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/2/dich-vu-tao-mau-nhanh.html) , tao mau nhanh (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/2/dich-vu-tao-mau-nhanh.html)

Máy in 3D, máy Scan 3D của bạn gặp vấn đề khi đang sử dụng ?

Bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng các loại máy do bên chúng tôi cung cấp?

Đừng lo lắng hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất từ nhân viên kỹ thuật.

Công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng lòng tin của quý khách vào chúng tôi. Những phương án bảo hành, bảo trì các loại máy móc và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết trong từng điều kiện cụ thể đều được đội ngũ kỹ thuật lên sẵn kế hoạch chi tiết nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của quý khách để có thể duy trì tình trạng tốt nhất của thiết bị trong quá trình hoạt động của chúng.

DỊCH VỤ BẢO TRÌ

Công Ty TNHH Preacs có riêng một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu , có kiến thức và kinh nghiệm, đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, sẵn sàng hợp tác với khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ tư vấn, bảo trì sửa chữa các loại máy tạo mẫu nhanh. Chúng tôi  sẵn sàng nhận thực hiện các hợp đồng bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị có liên quan đến công nghệ 3D như máy tạo mẫu nhanh, máy Scan 3D ….. Chỉ cần bạn có sự cố chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH.

Chúng tôi luôn có kế hoạch kiểm tra thiết bị theo định kỳ nhằm tiên đoán hoặc phát hiện hỏng hóc của các thiết bị sớm nhất trước khi thiết bị của bạn có vấn đề lớn hơn. Khi có sự cố xảy ra đội ngũ kỹ thuật sẽ cố gắng khắc phục sự cố nhằm đưa thiết bị, hệ thống máy móc hoạt động trở lại  trong thời gian ngắn nhất có thể. Trong các trường hợp có sự cố nghiệm trọng xảy ra, đòi hỏi thời gian sửa chữa thiết bị lâu dài, chúng tôi sẽ lên kế hoạch khắc phục tạm thời sự cố, đảm bảo công tác tại đơn vị khách hàng không bị gián đoạn.

HẬU MÃI TRONG VÀ SAU BẢO HÀNH.

Trong thời gian thiết bị bảo hành đội ngũ nhân viên kỹ thuật bên chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra quá trình hoạt động cũng như hiệu xuất làm việc của máy theo định kỳ cố định nhằm đảm bảo tình trạng tốt nhất cho máy móc của bạn. Bất cứ một sự cố nào xảy ra chúng tôi sẽ khắc phục sớm nhất trong khả năng nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng. Sau bảo hành là khoảng thời gian khó khăn của quý khách đối với các sự cố của máy móc nhưng đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nhằm thể hiện trách nhiệm cũng như uy tín lâu dài đối với sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp chúng tôi sẽ đảm bảo làm hài lòng quý khách ngay cả khi sản phẩm đã hết bảo hành. Đội ngũ tư vấn kỹ thuật sẽ hỗ trợ tốt nhất đối với yều cầu của khách hàng khi sự cố. Vì vậy đến với chúng tôi quý khách không cần phải lo lắng về vấn đề bảo hành hay hậu mãi.

Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:
Tư vấn qua Email: kinhdoanh@dichvutaomaunhanh.vn
Tư vấn trực tiếp qua điện Thoại :  0935.137.187
Kết nối từ xa vào hệ thống máy móc để kiểm tra, tìm kiếm và khắc phục lỗi
Cung cấp tài liệu kỹ thuật mới nhất. Tham gia các đợt huấn luyện kỹ thuật do chúng tôi cung cấp.  


 Hãy gọi ngay : 0935.137.187 để được tư vấn trực tiếp .

seo2phim88.tv
11-09-2013, 07:51 AM
Bài viết của bạn rất hay, tớ sẽ cố gắng để viết được 1 bài hay như bạn :D