PDA

View Full Version : Chi phí tạo má lúm đồng tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


maithu009
12-09-2013, 04:38 PM
Chi phí tạo má lúm đồng tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/chi-phi-tao-ma-lum-dong-tien.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)
Tôi muốn hỏi về chi phí tạo má lúm đồng tiền (http://cattuong.org/tu-van/chi-phi-tao-ma-lum-dong-tien.html) để đưa con gái lên làm. Cháu năm nay mới 18 tuổi, có làm được dịch vụ phẫu thuật này không? Da cháu rất mịn đẹp, liệu có bị để lại sẹo nữa không bác sĩ ?
(Kim Hoàn - Hải Phòng )
Trả lời :
Chị Hoàn thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :

Thẩm mỹ viện Cát Tường với bàn tay khéo léo của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sẽ giúp những ai yêu thích má lúm được như mong đợi. Ở đội tuổi 18, cháu hoàn toàn có thể thực hiện tạo má lúm đồng tiền mà không hề có biến chứng gì. Bởi đây là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 - 20 phút, không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với con mắt thẩm mỹ nhà nghề và chuyên môn lâu năm, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng vị trí má lúm duyên dáng và phù hợp nhất với khuôn mặt. Áp dụng quá trình má lúm được tạo tự nhiên trên cơ mặt , bác sĩ tiến hành trích một lỗ nhỏ trong niêm mạc má và một mũi khâu bằng chỉ tư tiêu đính vào cơ má. Kỹ thuật này rất đơn giản, tạo được vệt lõm giống má lúm tự nhiên mà hoàn toàn không lộ sẹo ra bên ngoài.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/chi-phi-tao-ma-lum-dong-tien-266x400.jpg
Chi phí tạo má lúm đồng tiền (http://cattuong.org/tu-van/chi-phi-tao-ma-lum-dong-tien.html) tại thẩm mỹ viện Cát Tường : 3 triệu/ 1 bên. Đây là mức giá khá hấp dẫn và cạnh tranh so với nhiều cơ sở khác tại Hà Nội.
Nếu sắp xếp được thời gian, chị nên đưa cháu đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)

tuanhpro7799
12-09-2013, 06:03 PM
bia heineken gia (http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130904/khan-gia-bia-heineken-cuong-nhiet-cung-dj-quoc-te.aspx) nhập vào việt nam từ lâu đời , cùng heineken tăng thêm gia vị cuộc sống của bạn