PDA

View Full Version : Đau mí mắt, có cắt mí được không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


maithu009
14-09-2013, 03:49 PM
Đau mí mắt, có cắt mí được không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/dau-mi-mat-co-cat-mi-duoc-khong.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)
Em rất hay bị đau mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/dau-mi-mat-co-cat-mi-duoc-khong.html), thì có cắt mí được không? Sau này có bị ảnh hưởng gì không? Thẩm mỹ viện Cát Tường có làm việc vào chủ nhật không?

(Ngọc Anh - Tuyên Quang)
Trả lời :
Chào bạn Ngọc Anh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Đau mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/dau-mi-mat-co-cat-mi-duoc-khong.html) có thể do bởi: viêm bờ mi, quặm mi mắt, đau mắt…Nguyên nhân thì có thể từ sử dụng mỹ phẩm bị dị ứng, hoặc mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, do môi trường ô nhiễm, hoặc cũng do lây lan từ nguồn bệnh khác. Đau viêm mi mắt lâu dài rất nguy hiểm, bạn nên đi khám sớm và điều trị dứt điểm. Để lâu ngày sẽ khó điều trị hoặc bệnh nghiêm trọng hơn, xảy ra những điều đáng tiếc.

Nếu hiện tại, bạn vẫn đang bị đau hoặc viêm, bạn không nên cắt mí mắt, bởi như vậy sẽ làm tổn thương nghiêm trọng hơn. Còn nếu mắt bạn bình thường, bạn hoàn toàn có thể làm phẫu thuật này mà không ảnh hưởng, hay có biến chứng gì. Căt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Cát Tường là phẫu thuật đơn giản, được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ. Với đôi mắt thẩm mỹ, tay nghề chuyên môn cao, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khéo léo rạch một đường nhỏ sát lớp mi mắt, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và mỡ thừa mí mắt nếu có.

Thẩm mỹ viện Cát Tường là trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội được đông đảo chị em phụ nữ yêu mến và tin tưởng. Thẩm mỹ viện chúng tôi làm việc từ 8h - 20h hàng ngày ( bao gồm cả ngày Chủ Nhật và ngày lễ ). Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phi!
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)