PDA

View Full Version : Sản phẩm đánh dấu bước đột phá của Lumia


heno_trangxinh2
10-10-2013, 05:11 PM
Lumia 1820 rất có thể sẽ là sản phẩm đầu tiên đánh dấu một bước đột phá mới của điện thoại thông minh dòng Lumia sau khi nó được tách ra khỏi Nokia.

Một người dùng có biệt danh RichMarch – người từng san sớt những ảnh chụp màn hình trước nhất của phiên bản hệ điều hành Windows Phone 8.1 vừa cho đăng tải hình ảnh về một mẫu Lumia 1820 hoàn toàn lạ lẫm. tai ovi store (http://itaiungdung.com/tai-ovi-store/) cho nokia

http://itaiungdung.com/wp-content/uploads/2013/10/LUMIA1820.png

Sản phẩm này vẫn sở hữu những thiết kế thân thuộc của dòng Lumia nhưng logo Nokia trên màn hình máy đã hoàn toàn biến mất. Một điểm đáng để ý khác nữa đó là áp dụng nhận mặt giọng nói xuất hiện trên màn hình của máy, hẹn nhiều nâng cấp sáng giá trong phiên bản Windows Phone 8.1 mới của Microsoft. ngoại giả, cách bố trí các phím cảm ứng ở mặt dưới máy cũng cho thấy, đây có thể là một mẫu phablet có màn hình tương đối lớn thuộc dòng Lumia. tải game plants vs zombies (http://itaiungdung.com/tai-game-plants-vs-zombies-hd/) cho điện thoại android.Nhiều khả năng, đây sẽ là mẫu phablet thứ 2 thuộc dòng Lumia, sẽ ra mắt sau chiếc 1520 với kích thước màn hình 6 inch Full HD được đồn đoán lâu nay nay. giả dụ điều đó là sự thật, Lumia 1820 có thể sẽ được giới thiệu vào năm 2014, cũng là thời điểm Microsoft hoàn tất vụ thâu tóm bộ phận sản xuất di động của Nokia. hãy tai camera360 (http://itaiungdung.com/tai-camera360-ultimate/) chụp ảnh trên điện thoại siêu đẹp.

Từ trước đó, hãng Micrsoft cũng đã từng loại bỏ logo Nokia trong một đoạn quảng cáo có đăng tải kèm hình ảnh chiếc Lumia 520 trên một tờ báo của Anh.

bachkhoatusonss
11-10-2013, 06:50 AM
Bà Tưng (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot) chợt trở nên "cơn sốt" mực cọng cùng căn số, song phải bình tĩnh xem xét, không trung hiểu người mỗ “vạc rồ” bà tâng vì chưng điều chi?



http://image5.xahoi.com.vn/data/news/2013/10/2/ba-tung.jpg (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Bà Tưng nhiều đáng tốt trở nên "biết bao"?

vì với những giống mà cô gái nà hãy biểu đạt thì o là người đừng hề hấn xinh xẻo.

Bà Tưng rất xấu và…ảo (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Các nắm có dạy: đẹp khoe khoang, xấu lấp. nhút nhát người ta xinh và ý thức phanh phắt vẻ xinh xắn mức tao, họ sẽ chớ cần thiết giả dụ giấu bất cứ điều gì. Và chập gia tộc từng cách đặt “giấu” cũng lắm tức thị họ không trung hề hấn chộ tao xinh xắn!

Và, bà Tưng chộ thân tôi đương rất xấu. Chính vì thế, dù mới 20 tuổi mà lại canh vẫn quyết toan liều mạng phẫu thuật thẩm mỹ. gác “sửa” mũi đất, sửa cằm và chữa trưởng làn da nhằm đổi vận. nghĩa là tâng thấy tao xấu mũi, xấu cằm và làn đa cũng giò nhằm hoàn hảo biếu lắm!

một canh gái nhiều nhiều chấm “xấu” đến như vậy mà khiến dân căn số phân phát rồ thắng thời trần thuật cũng… phẳng phiu! song trong bối cảnh “trưởng tí phủ mồm em” phanh hiểu đúng với nghĩa xui mức nó thì việc bà tâng nổi tiếng là điều lắm dạng giải thích thắng. tâng vẫn tận dụng tối đa vòng 1 của tui nhằm gây gổ để ý.

trước nhất là Hình hình cô giò kệ xác áo ngực khiêu vũ múa, rồi gác “bồi thêm” những clip dạy đàn bà chạy áo ngực, về chuyện nội hắn. Rồi “thưởng” tặng danh thiếp anh “lai” (like) những clip nhưng mà mới tâm tính, người mỗ thấy không khác chi phim gấp 3.

Té ra, Tưng được nhờ vả vòng 1 khổng lồ sánh bướng đồng…Thủy Top đơn thì. trong showbiz Việt, việc nhằm nhờ cậy vòng 1 khủng cũng có dạng để tính toán là…xứng đáng! song than ôi! Vòng 1 của tâng cũng hở bị “tu sửa” trước hồi hương gác bày lên tốt biếu cõi tục vạc rồ. nhiều nghĩa, của công bởi thế sự nổi tiếng mực cô cũng là…hát bộ ra chiều!

Cái đánh vì vậy sự nức tiếng và bản thân thể sự nức tiếng mực tàu bà tâng xét tới với cũng chỉ là... ảo. tuy thế, đồng hành ta trang là đơn “mớ” bọn làm bộ làm tịch và sự miệng thế, bà tâng vẫn bước vào đời thực cùng ước mong trở nên…hát sỹ. nhưng mà nhát bước ra trường đoản cú cố gắng giới ảo, bà tâng chứ chỉ tiến đánh người khác bị tổn thương nhưng mà cô đương đánh tôi bị yêu thương.

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot



Bà Tưng và ước mơ… “đại gia” (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Sự nức danh là điều kiện cần thiết xuể bà tâng thực hành mơ ước trở nên…hát sỹ. cơ mà thực sự thì gác đã vách hát sỹ. Hình ảnh hạng o – gợi cảm và “quằn quại” xuể bày giữa đàng phố xá cùng cái tên đầy quyến rũ: ca sỹ - hotgirl bà tâng! Tuy nhiên, chập biểu diễn mức o dự kiến diễn vào ra tối 27/7 tại Hà Nội vẫn bị đình chỉ. vậy là, dọ trước nhất xuất giờ hả gặp rủi xẻo!

Bà Tưng quyết chứ nản chí, gác xoay phứt thị thành phục dịch chấy Minh đặng phai diễn ở bar. ảnh ảnh o nhảy đầm múa trong vấy bar khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. nhưng mà với Tưng có lẽ lại là thành làm. vì mong ước vách hát sỹ của canh đã trở thành hiện giờ thiệt. nhưng mà nuối tiếc, là chỉ sau chập trình diễn đấy, o bị “cấm diễn” rõ diện.

Tưng bị cấm diễn vì chưng người ta lo sợ gác sẽ đả ảnh hưởng xấu tới giới trẻ hiện nay, tiến đánh tổn hại đến thuần phung mỹ tục tĩu, môi dài văn hóa của giới trẻ… đơn o gái bị biếu là “nguy hiểm” đồng giới trẻ nhiều giả dụ là đơn cô gái xinh xẻo?

dẫu bị cấm diễn, Tưng hẵng nối ngần cách băng nhóm lên. gác chạy phẫu thuật thấm mỹ biếu hệt đơn nhân dịp phiết lừng danh nào đó cùng hy vẳng lấy đặng “cực gia”. vì “thần linh giống trớt xót thương một người nghèo’?

mà muốn lấy chồng nhiều thời phải đẹp! nên, gác quyết toan phăng “tu sửa dung nhan xinh” đặng đánh tráo vận!

mà liệu chừng có đơn người hát tuồng ông nào gan dạ yêu thương tâng chớ? có lẽ chớ! vì chưng người tụi ông nghèo thời giò đạt “tiêu chuẩn” đương “sứ gia” hẳn cũng e Tưng. phứa gia e giả dụ quăng quật quán lô tiền ra phanh tâng công xinh! Hơn nắm, những của Tưng nhiều đều là…ra vẻ cả. mà lại “Đại gia” thẳng muốn sử dụng tìm hiệu, hát bội “sịn” đừng đang mấy hạng bọn ra vẻ ấy, có nhẽ gia tộc cũng …chả say mê!

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot




XEM VIDEO HOT TONG HOP CUA BA TUNG (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)