PDA

View Full Version : Sao Hàn gọt mặt để đẹp hơn | Thẩm mỹ viện cát tường


maithu909
12-10-2013, 09:08 AM
Sao Hàn gọt mặt để đẹp hơn | Thẩm mỹ viện cát tường

(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/sao-han-got-mat-de-dep-hon.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/GOT-MAT.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/GOT-MAT.jpg)
Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện lạ với người dân Hàn Quốc nữa. Nó trở thành xu hướng làm đẹp chung của giới trẻ, đặc biệt là giới nghệ sỹ. Các nghệ sỹ vì muốn đẹp hơn và thành công hơn trong sự nghiệp đã không ngần ngại nâng ngực, nâng mũi, thẩm mỹ da thậm chí là gọt mặt để được khuôn mặt V-Line hoàn hảo. Nhiều người cho rằng sao Hàn gọt mặt (http://cattuong.org/tin-tuc/sao-han-got-mat-de-dep-hon.html) không những giúp họ đẹp hơn mà còn thành công hơn trong sự nghiệp.

Chúng ta có thể thấy được điều đó qua những ngôi sao nổi tiếng như Lee Dae Hee, Kim ah Joong, Park Bom…

Diễn viên Lee Dae Hee
Lee Da Hae hiện là “mỹ nhân thẩm mỹ” của Kbiz với sự thay đổi nhan sắc chóng mặt trong nhiều năm qua. Một điều chắc chắn, người đẹp đã gọt mặt để thay đổi từ gương mặt hơi vuông thành gương mặt thon gọn như hiện nay.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/sao-got-mat-lee-dae-hee2.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/sao-got-mat-lee-dae-hee2.jpg)
Gương mặt Lee Dae Hee đã thanh thoát hơn xưa rất nhiều

Diễn viên Kim Ah Joong
Sao Sắc đẹp ngàn cân chưa bao giờ phủ nhận việc từng thẩm mỹ. Gương mặt xưa kia và hiện nay cho thấy, Ah Joong đã gọt mặt để có nhan sắc hấp dẫn hơn.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/sao-han-got-mat-Kim-Joong-Ah.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/sao-han-got-mat-Kim-Joong-Ah.jpg)
Kim Joong Ah có gương mặt thanh thoát hơn hồi chưa nổi tiếng rất nhiều

Ca sỹ Park Bom (2NE1)
Ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh này, một số người hâm mộ đã tranh cãi rằng người trong hình là một ai đó khác trùng tên, không phải ca sĩ Park Bom của 2NE1. Park Bom của hiện nay và năm 19 tuổi dường như đã được gọt mặt.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/sao-got-mat-park-Bom.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/sao-got-mat-park-Bom.jpg)
Gương mặt Park Boom thon gọn hài hòa hơn trước

Lee Si Young
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/sao-han-got-mat-Lee-Si-Young1.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/sao-han-got-mat-Lee-Si-Young1.jpg)
So với thời trung học, Lee Si Young đã biến thành một thiên nga xinh đẹp

Lee Si Young thừa nhận, cô đẹp lên rất nhiều nhờ vào thẩm mỹ. Người đẹp Boys over flowershoàn toàn úp mở trước nghi án cô đã gọt mặt. So với hình ảnh cách đây 5 năm khi đang nổi tiếng với BOF, nữ diễn viên giờ trẻ và đẹp với gương mặt thon gọn.
Yuri (SNSD)
Yuri của SNSD dính tin đồn dao kéo nhiều nhất nhì nhóm SNSD. So với gương mặt như thiên thần hiện nay của Yuri, hình ảnh xưa cũ của cô có thể bị chê là “xấu thậm tệ”.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/sao-got-mat-ruri2.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/sao-got-mat-ruri2.jpg)
Mặt thon gọn, thanh thoát hơn đã giúp Ruri tỏa sáng

Và rất nhiều ngôi sao Hàn khác với nghi án gọt mặt. Phải thừa nhận rằng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của các sao Hàn trở nên đẹp và hoàn hảo hơn. Điều này là tiền đề giúp các cô tỏa sáng. Vì thế, việc gọt mặt của các sao ở mức độ vừa phải giúp các sao đẹp hơn là một việc nên làm.


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/GOT-MAT.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/GOT-MAT.jpg)