PDA

View Full Version : Chữa hôi nách tận gốc bằng gừng | TMV Cát Tường


heoxinhx5
12-10-2013, 09:59 AM
(Nguồn: http://chuahoinach.net/tin-tuc/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung.html)

Bệnh hôi nách đang làm bạn cảm thấy phiền muộn? Bạn tìm mọi cách để chấm dứt tình trạng này nhưng vẫn chưa thành công? Vậy bạn đã biết cách chữa hôi nách tận gốc bằng gừng chưa?
Gừng là thứ gia vị quan trọng không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Bên cạnh đó nó còn là loại thuốc chữa rất nhiều bệnh như: giải cảm, chữa lạnh bụng… Cùng với đó, gừng còn có tác dụng khử mùi hôi trên cơ thể, đặc biệt là ở vùng nách.
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung-1.jpg (http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung-1.jpg)Gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày

Gừng chữa hôi nách khá hiệu quả. Đặc biệt khi kết hợp với lá chè tươi, nó còn có hiệu qủa cao hơn. Bạn có thể áp dụng phương pháp chữa hôi nách với gừng và lá chè bằng cách làm như sau:
Thành phần:
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung-400x300.jpg (http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung.jpg)
Gừng còn có tác dụng khử trùng

- Gừng tươi: 1 miếng
- Lá chè tươi: 5g
Cách làm: Gừng tươi đập dập, lá chè tươi vò qua. Hãm cả gừng và lá chè trong nước sôi để nguội. Dùng nước này rửa nách hàng ngày từ 1 đến 2 lần trong ít nhất 10 ngày để có hiệu quả cao nhất.
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung-2-400x207.jpg (http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung-2.jpg)
Và trị mùi hôi ở vùng nách

Với cách làm trên, bạn có thể hạn chế mùi hôi trên cơ thể một cách đáng kể. Tuy nhiên bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày trong một thời gian dài. Vậy câu hỏi đặt ra là có thể chữa hôi nách tận gốc bằng gừng (http://chuahoinach.net/tin-tuc/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung.html) và lá chè với cách làm trên được không?
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung-3-400x300.jpg (http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung-3.jpg)
Gừng kết hợp với lá chè chữa hôi nách khá hiệu quả

Chữa hôi nách bằng gừng và lá chè chỉ hạn chế mùi hôi ở vùng nách trong một thời gian. Sau đó, nếu bạn không thực hiện tiếp thì mùi hôi sẽ quay trở lại. Vì vậy, đây chỉ là cách làm mang tính tạm thời.
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung1-400x300.jpg (http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung1.jpg)
Tuy nhiên, gừng không thể chữa hôi nách tận gốc

Muốn chữa hôi nách tận gốc, bạn nên áp dụng các phương pháp hiện đại đang được nhiều người áp dụng hiện nay như: tiêm botox, nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi hay phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Chúc bạn thành công!
Từ khóa liên quan: chua hoi nach tan goc bang gung (http://chuahoinach.net/tin-tuc/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-gung.html)