PDA

View Full Version : beautiful slim body giamcanantoan.com là gì


truongthienz1191
25-04-2014, 08:23 PM
beautiful slim body giamcanantoan.com – Thuốc Giảm Cân Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Để lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào sau khi sinh là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Thế nên các chị phải chọn những sản phẩm giảm cân phù hợp, có chất lượng tốt và chính hãng để sử dụng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thuốc giảm cân beautiful slim body giamcanantoan.com thuốc giảm cân cho phụ nữ sau khi sinh, được sản xuất và phân phối bởi nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ. Thuốc không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi bạn không còn dùng, bạn sẽ có số đo lý tưởng sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

http://giamcanantoan.com/images/NganLe/12.2013/thuoc%20giam%20can/beautiful-slim-body-nhieu-lo.jpg

Thuốc giảm cân beautiful slim body giamcanantoan.com dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với công dụng chính:
Đốt tan chất béo từ thức ăn và giải độc cơ thể, đào thải mỡ thừa trong cơ thể ra ngoài theo đường nước Cung cấp đầy đủ Vitamin, làm cho mình luôn có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều nữa Ngăn sự hình thành và hấp thụ chất béo vào trong cơ thể Làm tăng tốc độ trao đổi chất để đốt cháy lương calo dư thừa. Giúp cơ thể thon gọn, khỏe đẹp tự nhiên, giảm cân nhanh chóng khi kết hợp thêm được việc tập thể dục thể thao và chế độ ăn uống hợp lý. Không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy. Giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu. Làm tan đàm trong cổ họng. Khả năng giữ ẩm tốt giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.
Nhờ những tác dụng này sẽ giúp giảm cân hiệu quả mà không cần phải ăn kiêng, bạn chỉ cần uống thật nhiều nước lọc trong ngày để giúp quá trình giảm cân hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Những chất dinh dưỡng và vitamin cung cấp vào cơ thể giúp cân bằng lượng chất trong cơ thể và ngăn ngừa sự chuyển hoá năng lượng thừa và chất béo thành mỡ tích tụ trong cơ thể. Từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả và tăng cường sức khoẻ giúp cơ thể thon gọn và luôn khoẻ mạnh.

Không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà thuốc giảm cân beautiful slim body giamcanantoan.com còn giúp tăng cường sức khoẻ nhờ đánh tan cholesterol trong máu giúp hệ tim mạch lưu thông tốt hơn. Những tinh dầu từ thảo dược tự nhiên ngăn ngừa lão hoá, giúp làn da trẻ đẹp tự nhiên.

http://giamcanantoan.com/images/NganLe/12.2013/thuoc%20giam%20can/beautiful-slim-body-1-lo.jpg

Video giới thiệu sản phẩm:

Hướng dẫn sử dụng:
Mỗi ngày uống 1 viên trước khi ăn sáng 15 – 30 phút. Nên kết hợp với việc uống nhiều nước lọc giúp tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể đồng thời hỗ trợ cơ thể đào thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa. Không sử dụng quá liều lượng quy định. Chỉ sử dụng cho người từ 18 đến 60 tuổi, không sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Nếu bạn bị cao huyết áp, bệnh về tim mạch hay bạn đang sử dụng các loại thuốc trị bệnh khác thì cũng không nên sử dụng thuốc.
Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ Mỹ, hãy đến với cửa hàng Giảm cân an toàn, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phầm giảm cân và làm đẹp nhập khẩu. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có giấy phép và dán tem chống giả.

http://giamcanantoan.com/images/minhquan/thuocgiamcan/Showroom/san-pham-chinh.jpg

Chú ý khi mua Thuốc giảm cân beautiful slim body giamcanantoan.com:

Thị trường thuốc giảm cân trên thị trường Việt Nam có đến 95% các sản phẩm thuốc giảm cân Beautiful Slim Body USA đang lưu hành là hàng giả nếu bạn không biết địa điểm mua hoặc mua tại các địa điểm không tin cậy. Hàng giả vẫn có thể làm bạn giảm cân nhưng nó làm từ những thành phần độc hại gây nhiều tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Để giúp quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, thuốc giảm cân Beautiful Slim Body USA đã có một số thay đổi về mẫu mã. Và sau đây là một số đặc điểm để chúng ta nhận biết:

1. Phân biệt qua nắp hộp:

Thuốc giảm cân beautiful slim body giamcanantoan.com mẫu mới trên nắp hộp có chữ VT to cách điệu ở giữa và xung quanh là chữ Supplement and herb.

http://giamcanantoan.com/images/mytrang/anh%20san%20pham/thuoc-giam-can/beautiful-slim/nap-hop-beautiful.jpg

2. Phân biệt qua viên thuốc:

Thuốc là viên nang màu xanh, hơi cứng, trên viên thuốc có khắc chìm chữ BSB ( viết tắt của Beautiful Slim Body)

http://giamcanantoan.com/images/min.nguyen/%E1%BA%A3nh%20s%E1%BA%A3n%20ph%E1%BA%A9m/beautiful/thuoc-giam-can-beautiful%20slim%20body-3.jpg

http://giamcanantoan.com/images/min.nguyen/%E1%BA%A3nh%20s%E1%BA%A3n%20ph%E1%BA%A9m/beautiful/thuoc-giam-can-beautiful%20slim%20body-4.jpg

3. Phân biệt qua dòng chữ:

Mẫu mới có thêm dòng chữ: Dietary Supplement ở phía dưới logo Nhà thuốc Hoa Đà, còn mẫu cũ thì không.

http://giamcanantoan.com/images/mytrang/anh%20san%20pham/thuoc-giam-can/beautiful-slim/mau-moi-co-them-dong-chu.jpg

4. Phân biệt qua bảng mã:

Mẫu mới sử dụng bảng mã hóa thông tin kiểu QR Code, còn mẫu cũ thì dùng định dạng mã vạch.

http://giamcanantoan.com/images/mytrang/anh%20san%20pham/thuoc-giam-can/beautiful-slim/mau-moi-co-ma-qr-code.jpg

5. Phân biệt qua thời hạn sử dụng:

Thông tin về thời hạn sử dụng trên mẫu mới được ghi đầy đủ, cụ thể là đến 12/10/2017

http://giamcanantoan.com/images/mytrang/anh%20san%20pham/thuoc-giam-can/beautiful-slim/mau-moi-co-han-su-dung-moi-hc.jpg



Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp, giảm cân, beautiful slim body giamcanantoan.com đảm bảo phân phối hàng chính hãng 100% với giá cả hợp lí. Sản phẩm của chúng tôi luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh gia cao, bởi có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ tem chống hàng giả và đặc biệt mang lại hiệu quả hơn cả sự mong đợi.

http://giamcanantoan.com/images/mytrang/anh-san-pham/thuoc-giam-can/Tem%20chong%20gia-1.jpg

Bất cứ khi nào bạn cần sản phẩm giúp giảm cân hiệu quả hay tư vấn về tình trạng sức khỏe và về thông tin sản phẩm, hãy truy cập vào www.giamcanantoan.com hoặc gọi theo Hotline: 0938.098.369 -0986.960.960.

*** beautiful slim body giamcanantoan.com không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh. Chúng tôi gọi “thuốc” theo thói quen của người sử dụng.***