PDA

View Full Version : Nha TrangTuyển sinh cử nhân CNTTNha TrangTuyển sinh cử nhân CNTTNha TrangTuyển sinh cử nhân CNTTNha TrangTuyển sinh cử nhân CNTTNha TrangTuyển sinh cử nhân CNTTNha TrangTuyển sinh cử nhân CNTT


abc_def
05-05-2014, 02:52 PM
http://www.citd.edu.vn/Home/img_file/Hoc_1.jpg
Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG TP HCM tuyển sinh
Cử nhân Công nghệ Thông tin
Ngành Mạng máy tính và Truyền thông
Khai giảng tháng 05 năm 2014

Ngành công nghệ thông tin (CNTT) là lĩnh vực được quan tâm đặc biệt khi tốc độ tăng trưởng về công nghệ Mạng máy tính và Viễn thông tại Việt nam gia tăng nhanh chóng. Với đà tăng trưởng của các Công ty trong nước và nước ngoài đầu tư tại Việt Nam đang đòi hỏi một số lượng lớn nhân lực Công Nghệ Thông Tin và Viễn thông lớn có tính chuyên nghiệp cao.. .
Hiện nay nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin trình độ chuyên môn cao đang có nhu cầu rất lớn, một minh chứng là 5 công ty lớn ( Intel, Renesas, Campal, Samsung và Foxcon) đã quyết định đầu tư gần 10 tỷ USD để thiết kế, sản xuất vi mạch, máy tính, điện thoại di động, thiết bị viễn thông… Điều đó đã tạo sức ép mạnh mẽ đối với các chương trình đào tạo của các cơ sở đào tạo cũng như các nhà quản lý giáo dục và đào tạo, Công Nghệ Thông Tin và Viên thông.
Việc đào tạo nhân lực Công nghệ Thông tin hiện đang đòi hỏi các chương trình Đại học học theo định hướng chuyên sâu, theo mô hình đào tạo phương Tây, thiên về đúc kết chương trình học từ thực tế. Chương trình chuyên ngành hẹp, thực hành nhiều, cho sinh viên kỹ năng tốt để có kiến thức sâu và chuyên môn hoá cao.
Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ Thông tin theo hướng ngành Mạng máy tính và Truyền thông có định hướng nghề nghiệp về Quản trị Mạng với 2 giai đoạn, sau giai đoạn 1 (18 tháng) sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng về Quản trị và Bảo mật Mạng để đi làm việc với Chứng chỉ Kỹ thuật viên Quản trị & An toàn Bảo mật Mạng.
Chương trình đào tạo được xây dựng nhằm giúp cho sinh viên có kiến thức chuyên sâu về công nghệ mạng, mạng Internet, bảo mật mạng, các hệ thống truyền thông số, các hệ thống truyền thông cố định và di động …; có khả năng thiết kế chế tạo, bảo trì, sản xuất, thử nghiệm, quản lý các hệ thống mạng máy tính và truyền thông..
Chương trình đào tạo Cử nhân Đại học có Định hướng Nghề nghiệp về Mạng máy tính và An ninh - Bảo mật Mạng với 10 học kỳ:
- Ba học kỳ đầu: (18 tháng) sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng về Quản trị và Bảo mật Mạng để đi làm việc với Chứng chỉ Kỹ thuật viên Quản trị & An toàn Bảo mật Mạng.
- Bảy học kỳ sau: (28 tháng), sinh viên được hoàn chỉnh kiến thức để nhận được bằng Cử nhân Công nghệ Thông tin hướng Mạng máy tính và Truyền thông theo phương thức đào tạo từ xa kết hợp trực tuyến qua mạng Tin học viễn thông với học tập trung 30% thời gian số tiết chương trình (học 3 buổi/tuần).
Bằng tốt nghiệp Cử nhân Công nghệ Thông tin do Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM cấp, sinh viên ra trường có thể học tiếp các chương trình Thạc sĩ trong và ngoài nước .
Chương trình học hiện đại, sát thực tiễn và được cập nhật thường xuyên; được biên soạn theo các chứng chỉ quốc tế như CCNA, MCSA, CompTIA Linux+,… đảm bảo đáp ứng theo yêu cầu nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin của các cơ quan công ty xí nghiệp . . . Chương trình đào tạo hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo bằng cách rèn luyện kỹ năng làm việc thực tế cho sinh viên với khung chương trình bao gồm các đồ án chuyên ngành và khóa luận tốt nghiệp ở cuối mỗi giai đoạn.
Các anh chị đã có các Bằng cấp, Chứng chỉ liên quan đến ngành Mạng máy tính và Truyền thông sẽ được xét miễn giảm học phí các môn học theo quy định.
Đặc biệt: Trung tâm đã bắt đầu đưa vào hoạt động Hệ thống Giảng dậy Trực tuyến cho phép sinh viên ở xa có thể học qua Mạng với các bạn trên lớp.
http://www.citd.edu.vn/Home/img_file/hinh_giang_tu_xa.jpg
Hệ thống Giảng dậy Trực tuyến của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin

Liên hệ hồ sơ và tư vấn tại: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Nguồn lực Công nghệ Thông tin số 03 Trần Hưng Đạo, Tp.Nha Trang Tel:(058) 325.5968-352.61999

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh các bạn liên hệ tại:
Văn phòng tư vấn tuyển sinh tầng trệt hoặc phòng Đào tạo - Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin (CITD) , Lầu 5 Cao ốc 133G Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM.
http://www.citd.edu.vn/Home/img_file/133G_NCT.jpg
Để có thêm thông tin, xin liên lạc số điện thoại tư vấn của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin: (08) 39.574.779 -(08) 39.574.781
Xem thêm thông tin tại: <http://www.citd.edu.vn/Vietnam/Home/>