PDA

View Full Version : Game đuỏi hình bắt chữ, tải game bắt chữ miễn phí cho android


phuongha2892
27-06-2014, 07:57 AM
Game này mình đã tét, no sms các bạn chơi thoải mái nha.

Được xây dựng và phát triển dựa trên game show Đuổi Hình Bắt Chữ của đài truyền hình Hà Nội với MC khôn xiết hóm hỉnh Xuân Bắc,
game bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/) - Duoi Hinh Bat Chu thực thụ làm cho người chơi thú nhận, đam mêm và chìm đắm trong không gian hài hước của những hình ảnh ngộ và những câu giải đáp không lường trước được. Liệu bạn có thể chiến thắng cả thảy các lever một cách dễ dàng không???
Bạn có thể sẽ không nhịn được cười khi mở ra các đáp án, những khuôn ảnh tưởng nghe đâu không liên tưởng, nhưng khi ghép lại với nhau, lại tạo thành những câu chữ kỳ thú. Bắt Chữ - khó mà dễ, dễ mà khó. Để vượt qua hết các câu hỏi, bạn cần có các tri thức cả về tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh. Dải tri thức trải rộng từ các đồ vật thường dùng, đến địa lý, thể thao, danh nhân, lô đề, ...

So với một số game cùng loại thể "đuổi hình bắt chữ" khác đã và đang tồn tại, bản game "Bắt Chữ" mới này có gì đặc sắc và dị biệt:

http://aplay.vn/thumb/google/image/2014/06/22350_bat-chu-duoi-hinh-bat-chu.jpgHình ảnh game bắt chữ


- trước nhất, đó là cách chơi cực kỳ đơn giản, kế thừa kiểu thao tác của game 4-pics-1-word nổi danh: không cần diễn đạt gợi ý, không cần mở bàn phím nhập chữ, không cần hạn chế thời gian. - Thứ hai, đó là bộ hình ảnh được chăm chút nhóc con sinh động, bạn chắc chắn sẽ không tìm ra một game nào rưa rứa có bộ dữ liệu đẹp hơn!
Game là miễn phí! Khi gặp một từ mà không có trong kho tri thức của bạn, bạn có thể dùng điểm thưởng trong game để mở từ này. Hãy tận hưởng niềm vui, sự sảng khoái, và những bất ngờ thúc với "
Tai game duoi hinh bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/)" của chúng tôi nhé. Chúc các bạn vui vẻ!!!
Để tải game bắt chữ đuổi hình, mời bấm : TAI GAME BAT CHU (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/)


Từ khóa từng:

tai game Bat chu game bat chu Bat chư tai gam bat chu Taj game bat chu Taigamebatchu tai game bat hack bat chu tai game bt ch
Tai gema bat chu

vuquantn
27-06-2014, 10:46 AM
The Innocent Devils Ltd vừa cho ra mắt The Lawless. Một game hay cho android (http://www.zingm4u.net/) mang phong cách arcade. Lấy bối cảnh thập niên 1930 trong thời đoạn thời kì suy thoái kinh tế. Trong đó game thủ sẽ thâm nhập vào một sát thủ thực hiện các phi vụ cướp và thậm chí là ám sát đối thủ để lên ngôi bá chủ trong một tổ chức thế giới ngầm


http://android.vn/attachments/the-lawless-2-jpg.87221/

Đây là một game bắn súng được nhà sản xuất đầu tư khá công phu bởi nhóm phát triển đã phải tiếp cận thực tiễn với từng level chơi và xây dựng các nhiệm vụ dựa trên chính các đặc điểm thực tế ở những năm 30.

The Lawless có cách chơi khá lạ và độc đáo. Bạn sẽ sử dụng súng để xoá sổ đối phương khi góc quay được hiện lên bạn cần phải chạm vào đích càng nhanh càng tốt và phải xác thực. Sau khi hết một vài giây. Game sẽ chiếu cảnh bắn liên tiếp của nhân vật chính. Chú ý bạn cần phải chạm thật xác thực và nhanh nếu không muốn bỏ mạng.

http://android.vn/attachments/the-lawless-13-jpg.87331/

Hệ thống màn chơi khá nhiều và đa dạng với rất nhiều bối cảnh khác nhau. Cùng với đó là sự sáng dạ của những đối thủ được nhà sinh sản trình bày rất tốt. Đồ họa của game android (http://itaigame4vn.blogspot.com/) biểu đạt đậm chất những năm 1930. Hình ảnh nhân vât thiết kế rất chân thực khiến người chơi có cảm nhận như đang sống trong một thế giới thực của phương tây cổ kính. Âm thanh sinh động với những hiệu ứng ngôn ngữ, thét, súng bắn.

vuquantn
02-07-2014, 03:43 PM
Nude It phần mềm android (http://www.taigame4vn.com/) phát xuất từ video mường tưởng về áp dụng “Nude It” từng gây sốt trên YouTube vào tháng 10/2009, do WhoIsTheBaldGuyBlog thực hiện.Sau khi tải và cài chương trình, người sử dụng chỉ cần hướng iPhone về phía ai đó đang đứng cách họ khoảng 2m, và công nghệ quét tự động trong Nude It sẽ nhận dạng, giúp nhìn thấy “đối tượng” trong dạng khỏa thân, Presselite lăng xê. Để phần mềm hoạt động một cách chuẩn xác và hiệu quả, khuân mặt người đứng trước camera cần được hiển thị rõ nét trên màn hình.Khi mới được tung ra thị trường, nhiều người cho rằng đây hoàn toàn chỉ là một trò đùa nhằm quảng bá thương hiệu của Presselite, bởi lẽ chưa có loại iPhone nào ứng dụng được công nghệ tia X-ray. Ngay cả đến máy quét an ninh toàn thân mới được thiết lập ở các phi trường của Mỹ cũng không có khả năng cung cấp ảnh khỏa thân của hành khách, chứ đừng nói tới một phần mềm iPhone trị giá chưa đến 1 USD.
Sự thật về phần mềm mang tên “Nude It”
Đây chắc chắn là một trò đùa “câu khách” của Presselite. Bởi lẽ, nếu có một phần mềm như vậy thật thì vững chắc công ty này sẽ bị cảnh sát hỏi thăm vì tội xâm phạm nghiêm trọng vào quyền riêng tây và xúc phạm danh dự của người khác.Nhưng thực tiễn, “Nude It” chỉ là một chương trình có khả năng nhận dạng kích tấc thân, vị trí khuôn mặt, đặc điểm giới tính và màu da của con người, giống như “mắt đọc” của mọi chiếc máy ảnh thường ngày khác.
ngoại giả, bên trong phần mềm này còn có một file ảnh thân không đầu trong trạng thái khỏa thân hay chỉ mặc bikini rất phong phú, mà khi nhận dạng được khuôn mặt tương ứng, nó sẽ tự động ghép đầu của người thật vào thân của bức ảnh khác nhờ công nghệ... Photoshop!

http://1.bp.blogspot.com/-qJqRBhd3tHI/Unr8vuE5q1I/AAAAAAAAAHg/VxCNFHpQhYQ/s400/mzl.wedunsva.320x480-75.jpg
Vì thế, Presselite chung cục cũng tiết lộ, đây chỉ là một phần mềm hoàn toàn mang tính tiêu khiển chứ không hề “nghiêm trọng và gây sốc” như nhiều người nghĩ. Mặc dù vậy, ý tưởng này của Presselite khi tung ra thị trường vẫn được coi là sẽ mở màn cho hàng loạt các áp dụng AR (Augmented Reality - tương tác thực ảo) rưa rứa trên chiếc điện thoại nhỏ xinh...Phần mềm Nude It nhìn xuyên xống áo cho mobile, iphone, androi
Tải Về : Phần mềm Nude It cho Android (http://www.taigame4vn.com/2013/10/nude-it-lot-tran-nguoi-khac-bang-camera.html)

vuquantn
02-07-2014, 07:30 PM
Nếu như trước kia người Việt sử dụng Android muốn chặn cuộc gọi hay SMS phiền toái phải dùng đến sự tương trợ của tổng đài, hay các phần mềm nước ngoài phức tạp, ngày giờ đây đã có ứng dụng Chặn cuộc gọi cho android khôn cùng đơn giản nhưng rất hiệu quả.

http://www.vietnamandroid.com/wp-content/uploads/2013/01/Chan_cuoc_goi.jpg
http://www.vietnamandroid.com/wp-content/uploads/2013/01/Nhat_ky.jpg

vuquantn
04-07-2014, 10:41 PM
phần mềm android (http://www.taigame4vn.com/) này là chương trình có thể giúp bạn chơi gian lận 1 số thứ trong game như tiền hoặc levelcách hoạt động giống hoàn toàn như Art Money trên pcđã test trên gt 540 các game fruit ninja, super dynamite....(cheat dc hay hok tuy vào trình độ mỗi người )direct link chưa tìm dc ai tìm hộ vớihướng dẫn sơ sơ - mở gameCIH bấm vào chỗ hot-key nó bảo press hotkey thì bấm tiếp 1 nút nào đó vd như nút search- bấm nút home để thoát ra-vào game và choivd như bạn muốn cheat tiền thì làm như sau-bấm nút search (hotkey hồi nãy) nó hiện ra cai bảng --->input number--->nhập số tiền vào(hoặc level , exp.....)--->nó tìm ra 1 đống giá trị-bấm back quay lại game-dùng cách nào đó để thay đổi số tiền đó( bán đồ hoặc mua đồ)(miễn sao đổi thay dc giá trị cần cheat)-bấm search-nếu bạn làm giá trị tăng lên thì bấm + ,giảm xuống thì bấm --sau khi chọn dc 1 giá trị còn lại thì bấm vào nó và đỏi thành số tùy ý

https://lh4.googleusercontent.com/-D4f6yv84r5U/UBof1fnoo6I/AAAAAAAAACw/3FIajr6pL3U/s640/H2.jpg


Tải Về : Game CIH 3.0 Hack Game (http://www.taigame4vn.com/2013/10/game-cih-30-hack-game-android-inh-cao.html)