PDA

View Full Version : Game đuổi hình bắt chữ, bắt chữ 2014 miễn phí cho android


nhathanh231
15-07-2014, 01:58 PM
Game show duoi hinh bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/) rất lừng danh trên truyền hình. Game này cuộn nhiều người chơi cũng như người xem. Bởi tính trí não nó rất cao. Game rất bổ ích cho đoàn luyện trí tuệ, tăng khả năng tuy duy, suy luận logic, đoàn luyện trí nhớ...

http://aplay.vn/data/google/icon/2014/15738_bat-chu-duoi-hinh-bat-chu.png

Gần đây nhiều game mới nức tiếng ra đời mà không có một dự báo nào. Như các game flappy bird, game 2048, game đuổi hình bắt chữ cũng nở rộ gần đây chỉ nhờ sự lan tỏa qua mạng tầng lớp.

Không hề có một sự kiện liên tưởng hay có một đơn vị nào đứng ra PR cho game nhưng game nổi danh và lan tỏa qua mạng xã hội nhờ sự đánh giá đúng mức của người chơi.

Đuổi hình bắt chữ online trên web - Khi nhắc đến "Đuổi Hình Bắt Chữ" thì hẳn mọi người sẽ biết vì đó là chương trình game show truyền hình nổi tiếng, và người dẫn chương trình là Xuân Bắc danh hài lừng danh. Đến với đuổi hình bắt chữ các bạn sẽ được trổ tài liên tưởng, cũng như cảm giác được ngồi trên chiếc ghế nóng để đáp các câu hỏi khi nhìn qua hình ảnh. Game đuổi hình bắt chữ được thiết kế trên nền công nghệ web HTML 5 mang lại nhiều sự mới mẻ đang chờ bạn thưởng thức.

http://aplay.vn/thumb/google/image/2014/06/22350_bat-chu-duoi-hinh-bat-chu.jpg
Cách chơi:
Đánh các đáp án đúng là các từ tiếng Việt không dấu và có dấu cách sau đó click vào đáp

Để download game bắt chữ về máy của bạn, mời bấm vào trang game duoi hinh bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/)

*Hot cập nhật mới : Nếu như bạn thấy khó quá ko thể giải nổi các hình trên thì bạn hãy thử tải dap an game bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-dap-an-dap-an-bat-chu/) về sau đó làm gì tuỳ bạn nhé :D . Chúc các bạn vui vẻ.

Nguồn : http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/