PDA

View Full Version : Thiết bị Android TV box làn sóng công nghệ mới - Giải trí đã hơn!


123macc321
25-07-2014, 11:17 AM
Sở hữu một thiết bị TV Android box để kết nối đến các dịch vụ xem phim trực tuyến (streaming) trên HDTV không còn là điều khó khăn. Một số lưu ý sau sẽ giúp bạn có quyết định hiệp khi chọn mua.

http://images.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=652562

Thiết bị TV Android box dùng hệ điều hành Android, biến HDTV bình thường thành "tivi sáng dạ" - Ảnh: T.Trực

TV Android box là thuật ngữ cho nhóm thiết bị phục vụ giải trí số tại gia, với công năng chính chuyển đổi một chiếc HDTV thường ngày thành tivi sáng ý (Smart TV) với các chức năng như nghe nhạc, tải hay xem phim trực tuyến... khá linh hoạt mà các thiết bị Android có thể mang lại.

Sau khi kết nối TV Android box vào HDTV, bên cạnh chức năng phát video trực tuyến, bạn có thể cài đặt rất nhiều vận dụng từ chợ vận dụng Google Play, xem hàng triệu video clip từ YouTube, nghe nhạc từ những dịch vụ nhạc trực tuyến như Zing MP3, NhacCuaTui...

Khác biệt chính giữa TV Android box với những đầu máy HD Player thuần túy là khả năng truy xuất đến các nội dung trực tuyến qua kết nối Internet, bao gồm cả mạng tầng lớp hay gọi thoại Internet (VoIP). Trên thị trường giờ có xuất hiện một số dòng HD Player "lai", vận hành trên cả firmware riêng của nhà sinh sản và Android tích hợp, nhưng chức năng chính vẫn là phát các phim HD chứa trong ổ cứng (HDD) nối kết với thiết bị, Android chỉ là giá trị cộng thêm không mấy hiệu quả.

Khi kết nối mạng ngày càng phổ biến và tốc độ kết nối mạng Internet ngày một được cải thiện nhanh hơn, người chơi HD Player tại TP.HCM dần chuyển sang Android box, "cũng vừa để xem phim, mà vừa được vọc thêm nhiều thứ nữa từ Android. Khá ưa!", anh Nguyễn Hoài Thanh, một khách hàng mua Android box tại Q.5, TP.HCM cho biết lý do mua TV Android box.

Theo anh Nguyễn Tường Minh, công ty Cơn Bão Số cho biết "khách hàng chọn lựa mua TV Android box trong 3 tháng trở lại đây ngày càng nhiều hơn so với các dạng đầu phát HD. Giá thành của các loại TV Android box bây chừ khá rẻ và nhiều lựa chọn, đai đa số có xuất xứ từ Trung Quốc và Đài Loan. phổ quát nhất là các dòng sản phẩm Vaudi, HiMedia hay Bee HD, có mức giá từ 1,9 triệu đến 3,3 triệu đồng".

Cũng theo anh Tường Minh, người mua Android TV box (http://hdmi.org.vn/) cần tham khảo kỹ chức năng của loại sản phẩm đó, mà điều trước hết cần để ý đến là khả năng kết nối Internet, vì các nội dung như phim đều được xem trực tuyến (streaming), nên kết nối mạng nhanh, hỗ trợ nhiều chuẩn mạng sẽ tránh trường hợp khi xem bị đứng hay giựt hình. hồ hết các sản phẩm hiện đều có cả kết nối không dây Wi-Fi lẫn mạng LAN (Ethernet). Một số tích hợp ăng-ten kép để tăng tốc kết nối mạng. Nếu dùng mạng Wi-Fi, khách hàng cần để ý mạng Internet không dây ở nhà mình đang dùng chuẩn 802.11 b, hay g hoặc n để chọn sản phẩm hạp. Sản phẩm TV Android box đời mới thường tương trợ tuốt luốt các chuẩn không dây trên".


Xem thêm: Android TV box là gì (http://tintucdientu.blogspot.com/2014/06/android-tv-box-la-gi-tinh-nang-cua.html)

http://images.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=652571

Người dùng có thể thiết lập nhiều tùy chọn cho TV Android box tương tư như trên thiết bị di động Android - Ảnh: T.Trực

Bên cạnh đó, các nhân tố gồm chip xử lý (CPU) hai nhân hay bốn nhân (dual-core, quad-core), chip đồ họa (GPU) và bộ nhớ RAM. Các nhân tố cấu hình này sẽ giúp thiết bị hoạt động trơn tuột, hình ảnh hiển thị sắc nét cộng thêm khả năng phát phim 3D, và bộ nhớ RAM từ 1-2GB trở lên sẽ giúp các vận dụng không bị treo, hay hoạt động ì ạch.

Một số sản phẩm như MINIX Neo X5 có cấu hình khá tiêu chuẩn với chip Rockchip Cortex A9, khe cắm thẻ nhớ SD, tương trợ cả chuẩn HTML5 và Flash Player để người dùng có thể xem các video từ YouTube hay các website san sẻ video streaming khác. Cao cấp hơn có dòng sản phẩm GM282 trang bị chip 4 nhân, 2GB DDR3 RAM và tích hợp Android 4.2 (Jelly Bean).

HiMedia Q5 và Q10 có hỗ trợ dạng chia sẻ nội dung không dây DLNA (Q10), AirPlay và HiShare (Q5). Theo đó, người dùng có thể san sẻ nhanh nội dung như phim đang xem trên thiết bị di động (smartphone, tablet) lên màn hình lớn của HDTV. Trong khi đó, Vaudi trổi vì có tích hợp micro và webcam để người dùng có thể gọi thoại video qua Skype, dùng Android 4.2 (Jelly Bean) và có bộ điều khiển từ xa như một bàn phím thu nhỏ cũng là ưu điểm của sản phẩm này.

chung cục, người mua cần chọn lựa nhà sinh sản uy tín để được thừa hưởng những lợi quyền như: các bản nâng cấp hệ điều hành Android cho thiết bị, các áp dụng chuyên biệt phát hành riêng và chế độ bảo hành tốt.

qlattt9dalat8
25-07-2014, 12:43 PM
THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO CHUYÊN NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC - Hotline: 0915.638.789

BẠN MUỐN:
- MỘT TRANG WEB CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO NHẰM QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU?
- MỘT TRANG WEB ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG (ĐIỀU NÀY HẾT SỨC QUAN TRỌNG)
- MỘT WEBSITE BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN HAY MỘT WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP?
- HỖ TRỢ CHUẨN SEO TỐT NHẤT, BẠN KHÔNG PHẢI LO NGHĨ THÊM ĐIỀU GÌ.
- GIÁ CẢ HỢP LÝ (Ông Bà ta có câu: Tiền nào của nấy) VÀ BẠN BẮT ĐẦU KINH DOANH.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHỈ TỪ 1-3 TRIỆU, BẠN ĐÃ SỞ HỮU NGAY MỘT WEBSITE CHẤT LƯỢNG CHUẨN SEO[/color][/b]

- Chọn mẫu web đẹp tại đây (Hơn 7000 mẫu web Thương mại, Doanh nghiệp, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Tin tức, Giải trí...):
Link1: template.vn/2012
Link2: template.vn/2012/01
- Mua tên miền ưu đãi tại đây:
Link: webbi.vn/kd/R000041 đối tác của Mắt bão hoặc TENTEN nhà cung cấp tên miền hàng đầu của Nhật (Holine Đại lý: 0915.638.789)

Ps: Nếu website bạn yêu cầu có độ phức tạp, hãy liên hệ để được tư vấn trực tiếp về giá cả và kỹ thuật: 0915.638.789


Trong 5 năm nữa, nếu bạn không kinh doanh trên mạng thì tốt nhất bạn đừng nên kinh doanh nữa! ** Câu nói của tỷ phú thế giới Bill Gates** HÃY BẮT ĐẦU NGAY HÔM NAY!!!

WEBWORLD.VN -:- WEBQUOCTE.COM
ĐIỂM MẠNH:
- Mã nguồn website được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing...Giúp người sử dụng dễ dạng SEO từ khóa mong muốn lên trang nhất Google với các công cụ hỗ trợ tiện dụng trong phần quản lý website.
- Giao diện được thiết kế chuẩn CSS3 + HTML5 giúp website truy cập nhẹ nhàng và tương thích các thiết bị di động (có thể tạm sử dụng khi chưa có phiên bản mobile)
- Lập trình bảo mật: với phiên bản DTA 2.0 đã được nâng cấp bảo mật cao hơn
- Công cụ quản lý cực kỳ dễ sử dụng là câu nói khách hàng thường nhận xét nhất
Đặc biệt: Chúng tôi có thể lập trình những chức năng theo yêu cầu riêng mà những mã nguồn mở không đáp ứng được.

QC: THIẾT KẾ WEBSITE CÔNG TY - DOANH NGHIỆP, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, BÁN HÀNG, THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐẸP; NHA HANG, KHACH SAN, BAN HANG, KINH DOANH, GIÁ RẺ, CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP ĐÀ LẠT--TP DA LAT--TP DALAT--BẢO LỘC--BAO LOC--LÂM ĐỒNG --THIET KE WEBSITE GIA RE TAI DALAT --WEB BAN HANG--CONG TY--DOANH NGHIEP--MAU WEBSITE DEP www .egcom. vn -- dalama. vn -- thitruongdalat. net -- webworld. vn -- webquocte. com -- nhaxinhvn. net -- toamxinh. net -- sieuthidalat. net -- dangtintrenweb.com -- dangtintrenweb. net -- dalatland. net -- kenhthongtinnhadat. net -- huongdandulichdalat. com -- hoichotructuyen. net -- hoichothuongmai. org -- sieuthiquocte. net -- sieuthixuatkhau. com -- sieuthixuatkhau. net