PDA

View Full Version : Download game bắt chữ phiên bản mới nhất


phuongha2892
25-07-2014, 11:37 AM
Thật hứng khởi khi tự mình khám phá những tầng ý nghĩa đặc sắc, khôi hài, vui nhộn, bất ngờ, khích, mới lạ,... của các câu chữ ẩn đằng sau những hình ảnh quen thuộc.

Game là miễn phí! Khi gặp một từ mà không có trong kho kiến thức của bạn, bạn có thể dùng điểm thưởng trong game để mở từ này. Hãy tận hưởng niềm vui, sự sảng khoái, và những bất ngờ khích với "Tai game bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/)" của chúng tôi nhé. Chúc các bạn vui vẻ!!!

*Hot cập nhật mới : phải bạn thấy khó quá ko thể giải nổi các hình trên thì bạn hãy thử tải dap an game bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-dap-an-dap-an-bat-chu/) về sau đó làm gì tuỳ bạn nhé :D . Chúc các bạn vui vẻ.



http://aplay.vn/data/uploads/icon/2014/15738_bat-chu-duoi-hinh-bat-chu.png

Bạn có thể sẽ không nhịn được cười khi mở ra các đáp án, những khuôn ảnh tưởng dường như không can dự, nhưng khi ghép lại với nhau, lại tạo thành những câu chữ kỳ thú.

Bắt Chữ - khó mà dễ, dễ mà khó. Để vượt qua hết các câu hỏi, bạn cần có các tri thức cả về tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh. Dải tri thức trải rộng từ các đồ vật thường dùng, đến địa lý, thể thao, danh nhân, lô đề, ...

http://aplay.vn/thumb/google/image/2014/06/22350_bat-chu-duoi-hinh-bat-chu.jpg

So với một số game cùng thể loại "đuổi hình bắt chữ" khác đã và đang tồn tại, bản game "Bắt Chữ" mới này có gì đặc sắc và dị biệt? Đầu tiên, đó là cách chơi cực kỳ đơn giản, kế thừa kiểu thao tác của game 4-pics-1-word nức tiếng: không cần biểu thị gợi ý, không cần mở bàn phím nhập chữ, không cần hạn chế thời gian. Thứ hai, đó là bộ hình ảnh được chăm chút tinh quái sinh động, bạn vững chắc sẽ không tìm ra một game nào na ná có bộ dữ liệu đẹp hơn!

Game là miễn phí! Khi gặp một từ mà không có trong kho tri thức của bạn, bạn có thể dùng điểm thưởng trong game để mở từ này.

Hãy tận hưởng niềm vui, sự sảng khoái, và những bất ngờ khích với "Bắt Chữ"!

Tải miễn phí về điện thoại, xin mời bấm TAI GAME BAT CHU (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/)



Nguồn tại http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/