PDA

View Full Version : DV hoa tươi trên địa bàn T.Quảng TrịDV hoa tươi trên địa bàn T.Quảng Trị


csvnam
20-08-2014, 03:24 PM
DV điện hoa,hoa tươi trên địa bàn T.Quảng Trị

Hoa tươi (http://hoatuoi1080.com/Dien-hoa-Quang-Tri.htm) mang lại những tông màu sinh động cho cuộc sống, mang lại nhiều ý nghĩa đẹp khi được lựa chọn làm quà tặng. Quả thật, một giỏ hoa đẹp luôn mang niềm vui đến cho người nhận, một bó hoa thật sự ý nghĩa là những cành hoa có thể bộc lộ hết được trái tim người gửi một cách rõ ràng nhất.

Với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ chuyên nghiệp và yêu nghề, mỗi mặt hàng của shop hoa tươi Quảng Trị là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, được chăm chút kỹ lưỡng và tỉ mỷ. Với vốn hiểu biết và sự tinh tế, {cửa hàng|Shop| hoa tươi Quảng Trị luôn giúp bạn dễ dàng lựa những giỏ hoa yêu thích, thích hợp với ý nghĩa của mỗi ngày lễ trong năm, cũng như truyền tải những tình cảm thương yêu trong những ngày quan trọng. Không thể không đề cập đến thế giới hoa tươi tràn đầy sắc màu, từ những tác phẩm như : Hoa cho ngày của Cha;Hoa cho ngày của Mẹ; Hoa cho tình yêu và sự lãng mạn; Hoa sinh nhật; Hoa chúc mừng; Hoa lễ hiếu;Hoa khai trương; Hoa cầm tay; Hoa cưới…; cho đến những sản phẩm hoa dành riêng cho những ngày lễ đặc biệt như: Hoa cho ngày thầy thuốc Việt Nam 22/07; Hoa cho ngày Valentine; Hoa cho ngày Phụ nữ 8/3 và 20/10; Hoa tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Hoa chúc mừng năm mới;Hoa giáng sinh|Hoa chúc mừng Giáng Sinh, năm mới}…

Không những thế, Shop hoa tươi Quảng Trị (http://hoatuoi1080.com/Dien-hoa-Quang-Tri.htm) còn cung ứng ra thị trường đa dạng các loài hoa tươi độc đáo, giúp bạntự do sáng tạo, thích hợp với sở thích của mỗi người. Cửa hàng đa dạng về các loài hoa như: hoa lan,hoa hồng, hoa lily, hoa tulip, hoa cẩm chướng, hoa bibi, hoa hồng môn, hoa zoom, hoa sao, hoa huệ tây, hoa cúc và nhiều loại khác… với đa dạng chủng loại của từng loại. Bên cạnh đó, hoatuoi1080.com còn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ và sản phẩm trang trí kèm theo như: Quà rượu và thức uống,gấu bông, giỏ trái cây, quà tặng độc đáo,các bình hoa nghệ thuật dành riêng cho trang trí nội thất…

Dù cho khách hàng ở bất cứ nơi nào trên thế giới cũng có thể đặt hoa tại shop hoa tươi Quảng Trị cho các dịp: hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa cảm ơn, hoa chúc mừng, hoa bàn tiệc, hoa cô dâu, hoa tình yêu, hoa văn phòng, hoa xin lỗi, hoa chia buồn, ngày quốc tế phụ nữ (08/03), ngày valentine (14/02), ngày của mẹ Mother's Day, ngày của cha Father's Day, ngày phụ nữ Việt Nam (20/10), ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)... với các loại hoa và các mẫu: hoa bó, hoa lẵng, hoa giỏ, hoa hộp.

Quà tặng từ hoatuoi1080.com: bánh kẹo, rượu, bánh kem. Các sản phẩm của cửa hàng đều được cung cấp bởi các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường.

Shop hoa tươi Quảng Trị nhận Điện hoa Việt Nam và Điện hoa Quốc tế với mạng lưới đại lý điện hoa trên 63 tỉnh thành và 150 nước trên thế giới thông qua Hiệp hội hoa Quốc tế Interflora đảm bảo những bó hoa, món quà bạn gửi sẽ chuyển tới đúng thời điểm. Nếu bạn có thắc mắc hay đóng góp hãy liên lạc cho chúng tôi (098.537.1080). Chúng tôi sẽ trả lời và tư vấn chọn quà tặng và loại hoa có ý nghĩa thích hợp nhất.

Shop hoa tươi Quảng Trị luôn tự hào có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,làm việc tích cực và thân thiện với khách hàng đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Cuối cùng xin chân thành cảm ơn quí khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ hoa tươi Quảng Trị của chúng tôi.Shop hoa tươi Quảng Trị rất hân hạnh được phục vụ quí khách hàng,chúc quí khách hàng cùng gia đình luôn luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.


Hotline 24/24: 098.537.1080
Email: info@hoatuoi1080.com