PDA

View Full Version : Tải game iwin, game iwin online cho android, java, iphone


phuongha2892
26-08-2014, 03:31 PM
iWin Online (http://aplay.vn/game/danh-bai/iwin-online/) có thể nói là tựa game online tiêu khiển phong phú về cách chơi cũng như cộng đồng đông đảo nhất mà bạn từng biết

Với cộng đồng game mobile lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn khoảng 12 triệu game thủ đang tham dự.

Tai game iwin (http://aplay.vn/game/danh-bai/iwin-online/)

Chỉ cần 1 lần cài đặt duy nhất, 15 game online đã sẵn sàng trong máy bạn với các game bài thân thuộc như: Bài Cào, Xì Dách, Tiến lên, Poker, Liêng,… hay cân não trong các game cờ trí óc khôn cùng quyến rũ.

1 số game tiêu biểu trong iWin
Cờ Ca rôhttp://admin.sohacorp.vn/upload/image/gioithieu_caro.png
Trò chơi đấu trí kinh điển giữa 2 người chơi. Bằng mọi cách, bạn hãy "lừa" đối phương trên mỗi nước đi. Bạnc hỉ cần đạt 4 ô có ký hiệu O hoặc X liền nhau là thắng.
Cờ tướnghttp://admin.sohacorp.vn/upload/image/gioithieu_cotuong.png
Người chơi sẽ thi đấu đối kháng, mỗi bên được phân biệt bằng các quân cờ màu đen và màu đỏ. Người chơi sẽ thi đấu theo luật cờ tướng.
Cờ úphttp://admin.sohacorp.vn/upload/image/gioithieu_coup.png
Là một hình thức chơi khác của trò Cờ Tướng nức danh đang được nhiều người chọn làm hình thức tiêu khiển và dần được phổ thông rộng rãi bởi tính chiến thuật, mưu mẹo và kèm theo đó là một chút may mắn khiến cờ úp trở nên rất thích thú và vấn được nhiều người chơi.
Cờ vuahttp://admin.sohacorp.vn/upload/image/gioithieu_covua.png
Mỗi lần chơi, bảng chơi sẽ hiện lên một khung chơi được mô phỏng giống bàn cờ vua. Người chơi sẽ thi đấu đối kháng, mỗi bên được phân biệt bằng các quân cờ màu đen và màu đỏ. Người chơi sẽ thi đấu theo luật cờ vua.
Xếp gạchhttp://admin.sohacorp.vn/upload/image/gioithieu_xepgach.png
Mỗi lần chơi, bảng chơi sẽ hiện lên một khung chơi bên tay trái và các mảnh ghép có dạng hình khác nhau bên tay phải. Các miếng ghép sẽ rơi tình cờ trong khung chơi. Nhiệm vụ của người chơi là xếp các miếng ghép trên một hàng ngang trong khung chơi. Nếu các miếng ghép được ghép kín, hàng ngang sẽ biến mất. Mỗi người chơi có một khung chơi khác nhau. Khi người chơi làm mất một hàng ngang trên khung chơi của mình, một hàng ngang sẽ xuất hiện trên khung chơi của đối thủ. Ván đấu chấm dứt khi một trong hai người chơi để các miếng ghép tràn ngập khung chơi.

Hoặc thử vận may cùng game Bầu Cua Cá và Cào Rùa đầy huých đang chờ bạn khám phá.

Download miễn phí tại trang : tai game iwin (http://aplay.vn/game/danh-bai/iwin-online/)

Nguồn : http://aplay.vn/game/danh-bai/iwin-online/