PDA

View Full Version : Dấu hiệu cho thấy quý ông yếu sinh lý


kukent808
02-09-2014, 06:32 PM
Yếu sinh lý là một trong những rắc rối nghiêm trọng trong đời sống sinh lý nam giới. Làm thế nào để nhận biết quý ông yếu sinh lý (http://www.alipas.com.vn/vi/tin-tuc/182-tu-xoa-bop-de-phong-tri-yeu-sinh-ly.html)?

Phát hiện ra những dấu hiệu cho thấy sinh lý nam giới yếu, nhanh chóng tìm biện pháp khắc phục chính là cách giúp cải thiện đời sống tình dục hiệu quả. Dưới đây là những dấu hiệu giúp nhận thấy bạn đang bị yếu sinh lý.

Những biểu hiện của yếu sinh lý ở nam giới rất cần các quý ông quan tâm để không làm ảnh hưởng đến đời sống chăn gối.

1. Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một trong những biểu hiện rõ ràng nhất của nam giới yếu sinh lý. Rối loạn cương dương (http://www.alipas.com.vn/vi/tin-tuc/207-roi-loan-cuong-duong.html) là một dạng của rối loạn chức năng tinh dục ở nam giới. Rối loạn cương dương gồm rất nhiều biểu hiện như “cậu bé” bị mềm sớm trước khi xuất tinh, không có cảm hứng tình dục, không xuất tinh, xuất tinh quá sớm, không đạt được khoái cảm do độ cương cứng của “cậu bé” không đủ khi đang giao hợp.

http://kieuviet.vn/upload_images/images/dau-hieu-yeu-sinh-ly.jpg

Tình trạng này khiến không ít nam giới cảm thấy khó khăn trong đời sống tình dục, đặc biệt là tạo được khoái cảm cho bạn tình, đưa đời sống chăn gối lên độ cao trào. Nhiều người cảm thấy vô cùng khó khăn và tự ti với rắc rối này.

2. Khả năng xuất tinh bị rối loạn

Khả năng xuất tinh bị rối loạn cũng là một trong những dấu hiệu chứng tỏ quý ông bị yếu sinh lý. Đặc điểm của tình trạng này là nam giới hưng phấn cao độ nhưng “tinh binh” không chịu xông trận, hoặc xông trận một cách yếu ớt.

Rối loạn xuất tinh khiến cho chuỗi phản ứng bản năng của nam giới bị rối loạn gây xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

Chuỗi phản ứng bản năng của nam giới bao gồm ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm và xuất tinh. Tuy nhiên nếu tình trạng rối loạn xuất tinh diễn ra thì đời sống chăn gối, đặc biệt là khả năng sinh lý nam giới sẽ bị hạn chế và gặp nhiều rắc rối.

3. Giảm ham muốn tình dục

Giảm ham muốn (http://www.alipas.com.vn/vi/tin-tuc/1254-giam-ham-muon-tinh-duc-do-dau.html) tình dục hay còn gọi là suy giảm chức năng sinh dục thường khiến cho nam giới có cảm giác giảm ham muốn hoặc ham muốn tình dục mất dần. Giảm ham muốn tình dục có thể do những yếu tố về tinh thần, sang chấn về tâm lý, căng thẳng.

4. Bị đau nhức dương vật khi quan hệ

http://kieuviet.vn/upload_images/images/bi-dau-nhuc-khi-quan-he.jpg

Bị đau nhức dương vật khi quan hệ cũng là một trong những dấu hiệu của việc chức năng sinh lý nam giới bị giảm. Nam giới bị đau khi cương cứng do bị kích thích lên bao quy đầu dương vật, đau khi xuất tinh, tiểu buốt sau khi xuất tinh là những hiện tượng cần chú ý.

Các chuyên gia khuyên rằng, nam giới nên chú ý đến những biểu hiện sinh lý trên để kịp thời kiểm tra và điều trị, tránh ảnh hưởng đến đời sống sinh lý. Cần thay đổi lối sống, bổ sung các loại thực phẩm, rau giúp tăng cường sinh lý nam giới, xây dựng lối sống lành mạnh, kết hợp ăn uống với vận động để có sức khỏe và đời sống sinh lý tốt nhất.Theo www . Alipas . com . vn