PDA

View Full Version : 05/09 01:45 Ý - Hà Lan: Thay đổi


tranlong2708
04-09-2014, 09:31 AM
Ý và Hà Lan sẽ bước vào trận giao hữu hôm thứ năm tại Bari với rất nhiều sự thay đổi kể từ sau chiến dịch ở World Cup.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/392014/1-giaohuu1.png



Đội chủ nhà đã phải chứng kiến sự thay đổi quyền lực khi Antonio Conte được bổ nhiệm thay thế HLV Cesare Prandelli sau kỳ World Cup tệ hại vừa rồi, bất chấp Prandelli đã gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ sở “Mỳ ống” cho đến Euro 2016.

Trong khi đó, đội tuyển Hà Lan cũng đã tìm được người thầy mới là tân HLV Guus Hiddink, sau khi Louis van Gaal quyết định ra đi để chuyển đến dẫn dắt cho CLB Manchester United.

Từng vô địch World Cup vào năm 2006, nhưng cựu vương Ý đã có một chiến dịch thật sự đáng thất vọng ở Brazil, họ đã bị loại ngay từ vòng bảng dù đã có được chiến thắng mở màn 2-1 trước đội tuyển Anh.

Trong trận đấu đầu tiên của họ kể từ sau World Cup, Ý sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng xếp thứ 3 tại giải đấu ở Brazil vừa rồi là đội tuyển Hà Lan, và Conte tin rằng ông cần phải nhanh chóng lấy lại lòng tin của NHM sau khi bất ngờ bị loại tại vòng bảng World Cup.

"Chúng tôi với kinh nghiệm, sự nhiệt tình và niềm vui, sẽ mang nước Ý trở lại nơi mà họ xứng đáng thuộc về, bởi vì sau khoảng thời gian tại Brazil chúng tôi đã nhận ra tầm quan trọng và sự phát triển mạnh mẽ của bóng đá thế giới", ông nói.

"Đội bóng của tôi phải biết khiêm tốn, tự hao và đầy gai góc. Chúng tôi phải giành lại tình cảm của NHM. Và trong trận giao hữu với Hà Lan tại Bari họ đã bán hết 34.000 vé cho trận này và nó sẽ mang đến cho chúng tôi sự cổ vũ tinh thần hết sức cần thiết.”

"Đây là một thách thức với bản thân mình và tôi tin chắc rằng tôi có thể giúp các cầu thủ hiểu các triết lý của mình một cách dễ dàng hơn, khi bạn có thể làm việc với những cầu thủ mỗi ngày."

Conte đã thẳng tay loại Mario Balotelli ra khỏi đội hình chính của mình, trong khi những cái tên như Giorgio Chiellini (bắp chân), Gabriel Paletta (lưng) và Pablo Daniel Osvaldo (gân kheo) sẽ không thể góp mặt vì chấn thương.

Và đội khách cũng có những vấn đề về chấn thương của riêng mình, với bộ ba tấn công Arjen Robben (mắt cá), Klaas Jan Huntelaar (bị ốm) và Rafael van der Vaart (gót chân) đều không thể tham gia, cùng với Jordy Clasie (gân kheo) và Ron Vlaar (bắp chân).

Ông Hiddink đã phải triệu tập Virgil van Dijk của Celtic và Gregory van der Wiel của Paris Saint-Germain để bổ sung đội hình vào hôm thứ Hai, và Luciano Narsingh của PSV cũng đã được triệu tập.

HLV Hiddink với kinh nghiệm chinh chiến của mình đã được tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí mà người tiền nhiệm Van Gaal bỏ lại, người đã làm CĐV thực sự ngạc nhiên khi biến Hà Lan trở lại thành một “Cơn lốc” tại Brazil.

Cả hai đội sẽ xem xét để sử dụng cuộc đụng độ hôm thứ Năm này như một cách để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016 của họ, khi Ý sẽ hành quân đến Na Uy vào thứ Ba tới, trong khi Hà Lan sẽ viếng thăm Cộng hòa Séc.



Thông tin lực lượng

Ý: Paletta, Osvaldo chấn thương.

Hà Lan: Vlaar, Clasie, Robben, Huntelaar, van der Vaart chấn thương.



Đội hình dự kiến

Ý: Buffon, Chiellini, Bonucci, Ogbonna, Sciglio, Rossi, Verratti, Candreva, Darmian, Shaarawy, Immobile.

Hà Lan: Cillessen, Blind, Indi, Vrij, Janmaat, Fer, Jong, Wijnaldum, Depay, Persie, Kuyt.



Dự đoán: 2-2

lịch phát sóng (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11896/05-09-01-45-y---ha-lan--thay-doi.bdn

tranlong2708
04-09-2014, 11:16 AM
Sergio Ramos đang lên tiếng kêu gọi thế hệ mới của Tây Ban Nha cần nhanh chóng phục hồi sau một mùa World Cup thực sự tồi tệ, và bắt đầu sẽ là cuộc đụng độ vào hôm thứ Năm trong trận đấu với Pháp.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/392014/1-giaohuu2.png



Tây Ban Nha đã thống trị bóng đá quốc tế từ năm 2008 đến năm 2012, chiến thắng hai giải vô địch Euro cũng như World Cup ở Nam Phi vào năm 2010.

Tuy nhiên, ông Vicente del Bosque đã phải nhận một thất bại không tưởng trong hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại Brazil, đoàn quân xứ đấu bò bị loại ngay ở vòng đấu Bảng với 2 thất bại liên tiếp trước Hà Lan và Chile.

Sau khi về nước, nhiều người tin rằng phong cách thi đấu của Tây Ban Nha, hay nói cách khác là “tiki-taka” từng một thời nổi tiếng, đã trở nên lỗi thời trước lối bóng đá hiện đại mà đặc biệt là phòng ngự - phản công.

Còn với bộ đôi tiền vệ Xavi và Xabi Alonso, kể từ khi họ thông báo từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, thì Ramos lại tin rằng đây là khoảng thời gian cho thế hệ sau bước lên để chứng minh giá trị của họ.

"Cả Xavi Hernandez và Xabi Alonso đều rất quan trọng đối với đội bóng, trong những năm thi đấu thành công, nhưng chúng tôi không được quên vẫn còn đó một thế hệ mới với sự nhiệt tình và chất lượng", anh nói.

"Tôi không nghĩ rằng đội bóng sẽ thay đổi. Các đội tuyển quốc gia luôn có bản sắc của riêng mình và không nên thay đổi ngay cả khi các cầu thủ đã rời đội.”

"Chúng tôi đang ở đây để giúp các cầu thủ mới thích ứng một cách tốt nhất nhưng cuối cùng thì tất cả chúng tôi đến đây để làm những điều tốt nhất có thể."

Tây Ban Nha cũng sẽ không có Andres Iniesta cho trận giao hữu ở Paris, bản danh sách được công bố vào hôm thứ Hai lão tướng của Barcelona đã không thể góp mặt vì một chấn thương đầu gối, và anh cũng sẽ bị loại ra khỏi vòng loại Euro 2016 với Macedonia vào thứ Hai tuần sau.

Trái ngược với đội khách, Pháp bất chấp nhiều sự mong đợi từ NHM họ đã tiến được đến trận tứ kết tại Brazil vừa rồi, trước khi để thua 1-0 trước nhà ĐKVĐ Đức.

Cuộc đụng độ hôm thứ Năm tại Stade de France sẽ là trận đấu đầu tiên của họ kể từ khi trở về từ World Cup, và HLV trưởng Didier Deschamps tin rằng đội hình hiện tại sẽ không dễ dàng nhận thất bại như ở Maracana.

Deschamps sẽ nhập cuộc mà không có sự phục vụ của hậu vệ Arsenal - Laurent Koscielny, anh buộc phải rút lui sau khi dính chấn thương trong cuộc đụng độ với Leicester City của Jeffrey Schlupp vào ngày Chủ nhật. Và Koscielny đã được thay thế bởi Jeremy Mathieu của Barcelona.



Thông tin lực lượng

Pháp: Koscielny, Giroud chấn thương.

Tây Ban Nha: Iniesta chấn thương.



Đội hình dự kiến

Pháp: Lloris, Evra, Sakho, Varane, Debuchy, Cabaye, Matuidi, Pogba, Griezmann, Benzema, Valbuena.

Tây Ban Nha: Casillas, Alba, Ramos, Albiol, Juanfran, Fàbregas, Busquets, Isco, Silva, Koke, Costa.



Dự đoán: 0-1

ty le cuoc bong da (http://tilecacuoc.bongdanews.vn/ti-le-ca-cuoc-bong-da.bdn)

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11895/05-09-02-00-phap---tay-ban-nha--phuc-hoi.bdn