PDA

View Full Version : Thầy cô nhận dạy kèm lớp 5 kinh nghiệm quận 1


babymisumisa
09-09-2014, 08:55 AM
Gia sư nhận dạy lớp 5 tận nhà quận 1, Thầy cô nhận dạy kèm lớp 5 uy tín quận 1, Gia sư kèm lớp 5 kinh nghiệm quận 1...

Ý thức được vai trò cần thiết của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển tiếp giữa hai cấp học, thầy cô dạy kèm các môn lớp 5 tận nhà đặc biệt ôn kiến thức căn bản cho các cháu yếu kém, nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi hướng dẫn không chỉ bài vở trên lớp mà còn định hướng các em cháu trang bị đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng ứng dụng.
Tập thể những gia sư dạy lớp 5 là các giáo viên trường uy tín, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 1 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI
- Phương pháp gảng dạy dễ hiểu, bám chặt chương trình Sở giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng học sin tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Giáo viên dạy kèm lớp 5 tại nhà phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên trên hết
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại tư gia đảm bảo các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ gia sư tại tư gia cam kết HS được thử nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 ngày đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Bằng kinh nghiệm chuyên ngành và phương pháp sư phạm hiện đại thâm niên của hàng ngũ giáo viên, sinh viên chất lượng, kinh nghiệm trung tâm gia sư chúng tôi in rằng sẽ hổ trợ phuogw pháp học lớp 4 đến các bé, giúp các bé hiểu bài nhanh và thích thú trong việc học.

Nguồn: http://giaoviendaygioinhat.wordpress.com/2014/09/07/giao-vien-nhan-day-kem-lop-5-dam-bao-tien-bo-quan-1/