PDA

View Full Version : CHO THUÊ XE LIMOUSINE


ctyxehoabinh
09-09-2014, 03:11 PM
CHO THUÊ XE LIMOUSINE (http://xecuoihanoi.com.vn/)



Đi trên phố thỉnh thoảng bạn sẽ gặp những chiếc xe cưới Limousine 3 khoang trải qua và chắc hẳn không ít người thầm ước ao một ngày nào đấy mình cũng được ngồi trong chiếc xe này để được đi dạo trên những con phố chính của thủ đô, để được đón nhận những ánh mắt tơ màng và ghen tị của những người đi bên đường.



Mẫu xe Limousai ba khoang sang trọng này hiếm khi bạn có cơ hội nhìn thấy chúng lăn bánh trên đường, nhưng đến với XE CƯỚI HÀ NỘI (http://xecuoihanoi.com.vn/)bạn không chỉ thấy nó mà còn có thời cơ được ngồi vào bên trong, sở hữu nó như những ông hoàng thực sự.



Limosine là dòng xe thân dài 3 khoang trải qua mà công ty xe cưới hà nội cho thuê chuyên phục vụ các thượng khách là những khách hàng cao cấp, khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả có nhu cầu thuê dòng xe siêu sang này phục vụ cho mục đích dùng của mình,mà cốt tà tà thuê làm xe hoa đám cưới,trong vài năm gần đây với nền kinh tế phát triển, đời sống cũng như nhu cầu của con người tăng cao, số lượng khách thuê dòng xe này cũng tăng theo, chính cho nên công ty cho thuê xe cưới hà nội chúng tôi đã đầu tư dòng xe cao cấp này để cho thuê.

Limousine mà công ty cho THUE XE CUOI (http://xecuoihanoi.com.vn/)chúng tôi cho thuê có hai màu đen và trắng, Xe Limosine ba khoang với chiều dài hơn 8 mét, hình thức ngoài mặt trổi, nội thất bên trong đương đại với bộ sofa bọc da màu nâu cho chiếc xe màu trắng, và bộ sofa bọc da màu đen cho chiếc xe màu đen, một mini bar thu nhỏ cùng với bộ ly cốc sang phục vụ quý khách khi chuyển di trên đường.



Một chiếc siêu xe cuoi limousine qua trong ngày cưới để đi đón người bạn đời của mình sẽ là một kỷ niệm khó có thể nào quên. Tuy nhiên, loại xe này có giá thuê khá cao so với các loại xe hơi thường ngày khác, nhưng với một đám cưới với quy mô hoành tráng, và với khách mời là những thương lái, những đại gia hay quan chức cấp cao thì việc thuê một chiếc xe limousine để là xe hoa trong ngày cưới thì cũng đáng để chi ra số tiền đó để thuê.



Ngoài ra xe cuoi ha noi còn cho THUÊ XE LIMOUSINE (http://thuexelimousine.blogspot.com/) phục vụ các thượng khách đi làm việc, trong và ngoại thành Hà Nội, phục vụ khách hàng dự hội nghị, hội thảo,lễ kỷ niệm, hoặc ký phối hợp đồng....Cho thuê để phục vụ các quý cô, quý cậu tổ chức tiêc sinh nhật, liên hoan ngay trên chiếc xe qua của chúng tôi. Tùy theo từng nhu cầu của các khách hàng chúng tôi có thể cho thuê theo chuyến, cho thuê xe theo ngày và thậm chí chúng tôi còn cho thuê theo tiếng...



Đến với công ty cho thuê xe cưới Hà Nội chúng tôi quý khách sẽ hài lòng về chất lượng xe, về dịch vụ chất lượng phục vụ, xe mới ,xe đẹp đa dạng về chủng loại, màu sắc...



Quý khách hàng có nhu cầu cần THUE XE LIMOUSINE (http://thuexelimousine.blogspot.com/) mẫu xe mới, xe độc đáo hãy liên quan với chúng tôi công ty cho thuê xe cưới hà nội để thuê được chiếc xe ưng ý nhất.



công ty chúng tôi cập nhật và đầu tư những mẫu xe limousine mới nhất, độc đáo nhất để cung cấp tới cho khách hàng thuê xe của mình.



Đê làm được như thế đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm với các dòng xe và những thông đạt về xe nhất định cùng một tiềm lực tài chính vững mạnh mới có thể đầu tư và cung cấp đến khách hàng thuê xe của mình những dòng xe mới nhất độc nhất.



Công ty cho thuê xe hà nội địa chỉ cho THUE XE LIMOUSINE (http://xecuoihanoi.com.vn/)uy tín nhất



CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN thương nghiệp VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH

ĐC : Số 60 tổ 5 phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

VPGD: Số 6/15 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT : 04 3994 8906 – 3935 2490 – 3935 2491 – 3935 2492

Fax : 04 3935 1791

Hotline : 0979 39 89 86 – 094 89 89 389 – 0912 322 452 – 0982 322 452

Websiter : www.xecuoihanoi.com.vn (http://www.xecuoihanoi.com.vn/) / www.thuexehanoi.com.vn (http://www.thuexehanoi.com.vn/)