PDA

View Full Version : THUÊ XE LIMOUSINE 3 KHOANG


ctyxehoabinh
09-09-2014, 03:34 PM
THUÊ XE LIMOUSINE 3 KHOANG



Công ty cho thuê xe hà nội là một trong những địa chỉ cho THUÊ XE LIMOUSINE (http://thuexelimousine.blogspot.com/) uy tín nhất trên thị trường, xe cao cấp, hạng sang bây chừ tại Hà Nội

Limosine là dòng xe thân dài 3 khoang qua mà công ty chúng tôi cho thuê chuyên phục vụ các khách hàng cap cấp, muốn thuê để làm xe hoa trong ngày cưới của mình, hay những khách hàng là những có điều kiện hoặc để đưa đón các vị lãnh đạo của các công ty nước ngoài đến Hà Nội để công tác hay làm việc.....

hãn hữu các bạn đi trên phố thỉnh thoảng gặp một chiếc Limousine 3 khoang sang trọng chắc hẳn ai cũng phải ngước nhìn theo với ánh mắt bòn và ước đến một ngày nào đó mình cũng có thể được ngồi trong chiếc xe như thế này để khi ra đường cũng được mọi người nhìn với ánh mắt khâm phục như mình hiện nay.

Điều đó đôi khi bạn nghĩ là không thể , bởi với thu nhập bình thường nhu chúng ta thì chiếc xe đó là quá sa sỉ , nhưng cũng không hẳn do vậy mà các bạn không có cơ hội được sở hữu nó, bởi hiện nay những dịch vụ cho thuê xe hạng sang đang có chiều hướng phát triển, kèm theo nó là có rất nhiều các công ty cho thuê xe họ cho thuê các dòng xe hạng sang này.

Thue xe limousine (http://xecuoihanoi.com.vn/) 3 khoang sang trọng làm xe hoa cho ngày cưới chắc chắn sẽ tạo cho đám cưới của bạn trở nên qua hơn bao giờ hết, với một chiếc limousine đi rước dâu sẽ là một kỷ niệm đẹp không gì có thể sánh được. Tuy nhiên, loại xe này có giá thuê xe khá cao so với các loại xe hơi thường nhật khác. giờ, tại Việt Nam, số lượng các đám cưới rước dâu bằng limousine cũng không nhiều. Nhưng nếu có điều kiện kinh tế, bạn vẫn có thể thuê một chiếc xe limousine 3 khoang để đi đón người bạn trăm năm tăm năm của mình.

Theo như đánh giá của chúng tôi loại xe limousine rất hiếm trên thị trường việt nam, bởi ngoài giá thành của nó ra còn rất nhiều điều mà tại sao dòng xe này ở việt nam không được ưa thích và thịnh hành như những nước phát triển khác. Lý do trước nhất là giá thành của nó cũng khá cao so với mức thu nhập bình quân của người việt, nhưng cũng không phải thành ra mà loại xe này không được nhiều người dùng, mà lý do chính vẫn là hệ thống giao thông của nước ta quá kém, với một chiếc xe dài tới hơn tám mét mà khi di chuyển trên phố, với hệ thống đường quá đông,quá chật chội như vậy thì lẽ tất nhiên mẫu xe này không có đất để dùng tại nước ta, nhất là những thành thị lớn, có mật độ dân số quá đông như Hà Nội, đô thị Hồ Chí Minh ....

Chính thành thử dòng xe limousin ba khoang này chỉ có một số rất ít trên thị trường, mà cốt tử là của các công ty chuyên cho thuê xe cao cấp hạng sang mới có để cho thuê. Một trong số đó là công ty chuyên cho thuê xe cưới hà Nội của chúng tôi, là đơn vị chuyên cho thuê xe cưới cao cấp, chúng tôi cho thuê xe limousine có đầy đủ hai màu đen và trắng. Limousine màu trắng với nội thất bên trong màu nâu, một mini bar thu nhỏ với đầy đủ các loại ly cốc qua để phục vụ cho các quý khách khi di chuyển trên đường rất hợp với các khách hàng là các cặp cô dâu chú rể thuê làm xe cưới. Limousine màu đen nội thất bên trong với bộ sofa bọc da màu đen trải qua lịch duyệt rất hợp với các khách hàng là các thương nhân thuê để đi làm việc hoặc tiếp khách.

Quý khách hàng có nhu cầu cần THUE XE LI MOUSINE (http://thuexelimousine.blogspot.com/) một trong những mẫu xe siêu sang trọng bậc nhất này,hãy hệ trọng với chúng tôi công ty cho thuê xe cưới hà nội để thuê được chiếc xe ưng nhất.



CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH

ĐC : Số 60 tổ 5 phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

VPGD: Số 6/15 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT : 04 3994 8906 – 3935 2490 – 3935 2491 – 3935 2492

Fax : 04 3935 1791

Hotline : 0979 39 89 86 – 094 89 89 389 – 0912 322 452 – 0982 322 452