PDA

View Full Version : TMNM phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi cho bạn nữ


alinhdd01
09-09-2014, 03:50 PM
Sống mũi của một người được xem là đẹp khi nó phải cao thẳng và đầu mũi phải thon đó là ước mơ của rất nhiều đàn bà bây giờ. Nhưng khi đầu mũi lại quá to, khi ửng đỏ trông như quả cà chua, làm giảm vẻ đẹp của mũi. Khi giải phẫu thẩm mỹ mũi, người ta thường chỉ chú ý đến nâng mũi và Thu gọn cánh mũi, nhưng bỏ quên thẩm mỹ đầu mũi. Do đó, kết quả nhiều người có mũi cao, nhỏ nhưng đầu mũi lại quá dầy, thiếu tương thích, làm giảm sự thảnh thơi. của khuôn mặt. Đây chính là điểm yếu của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi không toàn diện. Với lý do đó, Thu nhỏ đầu mũi trở nên bước thẩm mỹ chung cuộc hoàn chỉnh phẫu thuật thẩm mỹ mũi đương đại. Thu nho dau mui (http://thammynangmui.com.vn/thu-nho-dau-mui)
phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi (tạo hình mũi) tại sẽ đem lại một chiếc mũi thảnh thơi, hài hòa cho khuân mặt bạn, giúp các chị em phái đẹp trở thành xinh xắn hơn và tự tin hơn trong công việc nhưng uổng giá thu gọn đầu mũi nội soi là bao nhiêu ?
giải phẫu thu gọn đầu mũi là gì ?
phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi (tạo hình mũi) là một phẫu thuật tương đối phức tạp đòi hỏi kĩ thuật viên phải hiểu đúng cấu trúc phẫu thuật của mũi, song song phải có kinh nghiệm trong phẫu thuật này để đưa ra được phương pháp thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và đặc biệt phải hiệp với dáng mũi và khuôn mặt của từng người.thu nho canh mui (http://thammynangmui.com.vn/tag/thu-nho-canh-mui)
phẫu thuật thu gọn đầu mũi nội soi được chỉ định với những trường hợp đầu mũi to, thô. Biện pháp này làm thon gọn đầu mũi và giúp mũi cao thêm chút xíu, không cắt da, thời kì thực hành 15 phút. Sau phẫu thuật đầu mũi sưng nề nhẹ, hầu như chơi đau, không để lại sẹo. Bạn tự đi lại sinh hoạt bình thường được. Kỹ thuật cũng không gây ra biến chứng gì chỉ cần lưu ý tránh tác động mạnh vùng mũi trong khoảng một tuần. Việc rửa mặt được thực hành thường nhật.
Hình trên cho thấy chỉ cần thay đổi vị trí 2 sụn cánh mũi hai bên là thay đổi được hình dáng lỗ mũi hình hạt chanh tạo chân mũi đầu mũi hình chữ A mà không đặt bất kỳ sụn nhân tạo nào lân đầu mũi tánh gây căng bóng đầu mũi thu gon cánh mũi (http://thammynangmui.com.vn/thu-gon-canh-mui)