PDA

View Full Version : Mẹo chọn quần tất Hàn Quốc đẹp như diễn viên


ducthao021
10-09-2014, 08:49 AM
Mùa hè rực nắng đã đến, chị em đều cần đến một chiếc quần tất Hàn Quốc giúp tôn trang phục, vóc dáng, che nhược điểm đồng thời làm cho vóc dáng trở lên thon gọn và quyến rũ hơn nhưng cũng cần có nguyên tắc của nó. Chất tất được dệt từ sợi dệt kim chất lượng cao 100% cotton với màu nhuộn tươi sáng và thời trang. Dĩ nhiên những chiếc quần tất Hàn Quốc mùa hè lại được biến tấu theo một cách khác, mỏng hơn, thoáng mát hơn và dĩ nhiên cũng thời trang hơn. Đặc biệt đối với những cô nàng có 1 làn da chân không ưng ý với sẹo thâm thì quần tất hè là cứu cánh tuyệt vời khi bạn muốn diện short hay váy ngắn. Với cách điệu tưởng chừng như rất đơn giản, chiếc quần tất làm cho bạn trở nên gợi cảm và hấp dẫn hơn rất nhiều.


1.Độ dày

Nếu bạn thường xuyên diện những chiếc áo dáng dài, hay váy ngắn chỉ vừa qua mông thì nên chọn quần tất chất liệu dày dặn, giúp bạn trông gợi cảm mà vẫn rất lịch sự, nhã nhặn.
http://chipi.vn/media/stories/images/T%E1%BA%A5t%20H%C3%A0n%20Qu%E1%BB%91c/quan%20tat%20xo%20ngon.jpg

tất phun hàn quốc ở hà nội (http://dototvn.blogspot.com/2014/08/christina-aguilera-quen-mac-quan.html)Chất đẹp và mịn
2. Màu sắc

Cùng với xu hướng lên ngôi của những màu sắc tươi sáng trong năm nay, quần tất cũng đa dạng về gam màu nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên, quần tất tone màu nóng như đỏ, cam, xanh lá… chỉ phù hợp với những cô nàng trẻ trung, nổi loạn. Các bạn nữ muốn có một đôi chân dài với đường cong quyến rũ bạn nên chọn quần tất hè có màu nâu, tím. Kết hợp cùng với chân váy có màu nâu sáng sẽ đem lại cho bạn một dáng người mảnh hơn.


http://chipi.vn/media/stories/images/Tat%20Han%20Quoc%202/quan%20tat%20danh%20cho%20co%20nang%20nho%20con.jp g

tất da chân hàn quốc lamchame (http://gianhangdambao.blogspot.com/2014/07/nhung-mon-o-thoi-trang-dan-cong-so-nen.html)Chất liệu mềm mịn, ấm và ôm chân, co giãn hết sức linh hoạt, bạn có thể tự tin và thoải mái đi lại, chạy nhảy suốt cả ngày mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mang tất


Đa số chị em thường lựa chọn màu đen bởi tính an toàn, cực dễ mix đồ mà cũng che giấu khuyết điểm một cách tốt nhất. Ngoài ra cũng rất nhiều người lựa chọn quần tất màu da, song kỳ thực đây lại là màu sắc không hề dễ mặc như nhiều người vẫn tưởng.

3. Một số biến tấu

Chị em thường kết hợp quần tất cùng boots, tuy nhiên bạn vẫn có thế mix những kiểu quần tất không có bàn với giày cao gót hay sandals. Quần giẫm gót có thể đi kèm kiểu giày như sneakers hay giày búp bê trẻ trung.


Đối với những kiểu quần legging nhiều họa tiết hấp dẫn, bạn nên chọn họa tiết phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu không sở hữu một thân hình chuẩn, chân ngắn thì nên chọn họa tiết hoa nhí, có độ thông thoáng phù hợp. Hoặc có thể chọn họa tiết kẻ dọc giúp đôi chân trông dài hơn. Và tất cả cá kiểu quần legging này nên mặc với áo dài qua mông.




Lựa chọn hoa văn


Các mẫu hoa văn trên quần tất hè sẽ là điểm nhấn tạo phong cách riêng cho bạn. Hình hoa văn nhẹ nhàng tinh tế trên mỗi quần tất khiến cho đôi chân càng thêm thu hút.
Tuy nhiên các quần tất có hoa văn điệu đà lại không hợp với đôi chân ngắn và mập, các bạn nữ nên chú ý trước khi chọn các loại quần tất cho mùa hè này.

http://chipi.vn/media/stories/images/T%E1%BA%A5t%20H%C3%A0n%20Qu%E1%BB%91c/Combo-2-quan-tat-Osaka-Han-Quoc.jpg

quần tất trẻ em tphcm (http://dototvn.blogspot.com/2014/08/christina-aguilera-quen-mac-quan.html)Đẹp long lanh

4. Chọn mua

Thông thường quần tất được gói gọn trong bao bì vì thế chị em thường ngại bỏ ra xem kỹ trước khi mua về. Cần quan tâm đến chiều dài, tỷ lệ giữa phần hông và phần tất, kiểm tra độ giãn ngang ở phần hông, vì cơ địa của người Việt đa phần đều có hông to. Đến với CHIPI bạn có thể chọn nhiều kiểu dáng với kích thước và màu sắc khác nhau

Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

Web: Chipi.vn or dotot.com.vn

Add: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội