PDA

View Full Version : Giáo Viên dạy lớp 5 tại tư gia quận 5


babymisumisa
11-09-2014, 11:09 AM
Giáo Viên dạy lớp 5 tại nhà quận 5, Gia sư nhận dạy lớp 5 tận nhà quận 5, Thầy cô nhận dạy kèm lớp 5 tại tư gia quận 5...

Ý thức được kiến thức thiết yếu của các môn lớp 5, năm chuyển tiếp giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy các môn lớp 5 tại tư gia đặc biệt lấy lại nền tảng quang trọng cho học sinh mất gốc, nâng cao cho học sinh xuất sắc, ôn thi đại học, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em học trò chuẩn bị đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng thực hành.
Văn phòng các gia sư lớp 5 là các thầy cô giáo kinh nghiệm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 1 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI
- Kĩ năng gảng dạy ngắn gọn, nắm chắc chương trình học Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng các cháu tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại tư gia phương châm đặt hiệu quả giáo dục lên trên hết
•Giáo viên giảng dạy lớp 5 tận nhà bảo đảm các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tại nhà sẽ để học sinh được trãi nghiệm miễn phí trong 1-2 buổi đầu khóa học trước khi gia sư đi vào giảng dạy chính thức. Với kinh nghiệm chuyên ngành và phương pháp dạy học hiện đại thâm niên của đội ngũ gia sư tận tâm và uy tín chúng tôi in rằng sẽ trao dồi phương pháp học lớp 5 cho các cháu, giúp các bé tiếp thu nhanh và đam mê với việc tự giác học.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Nguồn: http://trungtamday.blogspot.com/2014/09/gia-su-kem-lop-5-tai-nha-quan-5.html