PDA

View Full Version : Vì sao ngực càng ngày càng nhỏ đi?


quangeasy
19-09-2014, 01:53 PM
Rất nhiều bạn trẻ hi vọng muốn mình sở hữu một bộ ngực đồ sộ, gợi cảm như những cô người mẫu diễn viên trên tivi, nhưng họ lại quên mất rằng có những việc làm thường ngày của gia tộc lại đích thị là căn nguyên khiến ngực ngày càng nhỏ đi. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lí do vì sao ngực ngày một nhỏ đi và câu hỏi được đặt ra là làm sao để ngực to (http://diendanthammy.com/threads/lam-sao-de-co-bo-nguc-to-dep-chi-em-nen-biet.26930/) nhé.


Vì sao ngực càng ngày càng nhỏ đi?


Mặc áo ngực thường xuyên:


Khi các bạn bước vào tuổi dậy thì, đây là thời kì ngực bắt đầu phát triển, cũng từ đó các bạn nữ bắt đầu mặc áo ngực luôn luôn hơn, gia tộc nghĩ rằng việc mặc áo ngực luôn sẽ giúp nâng đỡ ngực và với sự góp mặt của các loại áo ngực làm to ngực sẽ giúp các bạn sở hữu một bộ ngực gợi cảm. Nhưng không, các bạn đã nhầm bởi đích thị sự mặc áo ngực luôn luôn đó khiến cho ngực bị bí bách bó hẹp trong một không gian chật chội của những chiếc áo ngực khiến cho sự phát triển của ngực bị thời hạn chế không to lên được.


Chọn size áo ngực không đúng:


Áo ngực có tác dụng gì? ngoài việc giúp bạn bưng bít đi “nhũ hoa” thì nó còn có tác dụng nâng đỡ ngực giúp ngực không bị chảy xệ. Vì thế việc chọn áo ngực ăn nhập là rất cần thiết, nếu bạn mặc áo ngực quá to rộng dễ khiến ngực bị sồ xề, chảy xệ, việc hoạt động của bạn trở thành thử khó khăn hơn bởi vì luôn luôn trong tình trạng sợ tuột áo ngực, còn nếu bạn mặc áo ngực quá chật thì dễ khiến bạn bị khó thở, mệt mỏi trong danh thiếp hoạt động trạng thái thao, đau hằn vết bởi chưng áo ngực quá chật và nguy hiểm nữa là tăng nguy cơ mắcbệnh ung thư vú. Tất nhiên những điều động này khiến cho ngực không thể phát triển bình thường được.


làm thế nào để ngực to lên (http://diendanthammy.com/threads/lam-the-nao-de-co-bo-nguc-to-len-chi-em-nen-tim-hieu.26480/) là câu hỏi khó với nhiều chị em phụ nữ


http://kienthucgioitinh.org/wp-content/uploads/2013/04/Nguyen-nhan-khien-nguc-nho.jpg


Nếu chú ý danh thiếp bạn thấy hầu hạ như những đàn bà tham dự danh thiếp hoạt động trạng thái thao mạnh mẽ lâu dài ngực của họ đều nhỏ. Việc vận động phù hợp giúp cho vòng 1 săn, đẹp nhưng vận động quá nhiều mê hoặc khi vận động không chú ý mặc áo ngực thích hợp lại có trạng thái làm tổn hại vòng 1, đây cũng là một trong danh thiếp nguyên nhân dẫn giải thích vì sao ngực ngày càng nhỏ đi. Một số mệnh người khi vận động cảm thấy áo ngực thành “của nợ” vì chưng cảm giác nóng, chật chội. Vậy thành thử việc chọn áo ngực chuyên dùng cho tập thể dục, khi tập luyện cần phải mặc lên để bảo vệ vòng 1 của bạn, đặc biệt là danh thiếp môn như chạy bộ, nhảy dây… rất cấp thiết nếu không muốn ngực càng ngày càng nhỏ đi tiêu thời còn bị trễ xuống.


Nằm sấp khi ngủ, thật không tốt tí teo nào:


Thời gian dài nằm sấp ngủ, môt vùng ngực của đàn bà sẽ bị chèn ép, làm cho vòng 1 lão hóa trước tuổi, da trở cho nên lỏng lẻo, vòng 1 biến dạng, tuần hoàn trả máu không tốt. Phương pháp cứu giúp là tốt nhất đó là nên nằm ngủ với tư thế nằm ngửa.


Tắm nước quá nóng:


Dùng nước nóng tắm có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, nhưng khi tắm nước nóng tốt nhất thành thử tránh trực tiếp xả vào vùng ngực, càng không nên ngâm mình trong nước nóng quá lâu, sẽ làm cho da ngày càng khô, mô mềm vùng ngực càng càng giãn ra, rời rạc. Nước nóng phù hợp khi tắm thành ra để 27 độ C.


Trên đây giải thích rõ lí do vì sao ngực càng ngày càng nhỏ đi và cách cải thiện vòng 1 (http://diendanthammy.com/threads/cach-cai-thien-vong-1-khong-phai-chi-em-nao-cung-biet.24202/) , bạn thành thử biết và phòng tránh để ngực phát triển tự nhiên nhất. Hãy “thả rông” ngực khi bạn ở một mình và cởi áo ngực ra khi đi ngủ, không thành thử mặc áo ngực 24/24 giờ. Các bạn có trạng thái tham khảo bài viết bí quyết làm tăng kích tấc vòng 1 cho chị em phụ nữ muốn ao ước sở hữu bộ ngực hấp dẫn. Chúc các chị em luôn trẻ đẹp và hấp dẫn.

quangeasy
19-09-2014, 02:20 PM
Mọi người có thể tìm hiểu kỹ thông tin trên website nhà mình bằng dường link trong bài viết nhé