PDA

View Full Version : Fan Phương Mỹ Chi tố BTC Bài hát yêu thích gian lận


lovekutedn11
25-09-2014, 02:57 PM
Fan Phương Mỹ Chi tố BTC Bài hát yêu thích gian lận
Thứ Năm, ngày 25/09/2014 12:00 PM (GMT+7)Sự kiện: Phương Mỹ Chi: Chị Bảy của The Voice Kids
Một lần nữa fan của Phương Mỹ Chi lại “sôi sục” khi đưa ra các bằng chứng BTC Bài hát yêu thích “dìm hàng” ca khúc "Quê em nhac san (http://nhacsan.tv/) mùa nước lũ" trong giai đoạn quyết định tranh giải thưởng BHYT của năm.

Ca nhạc MTV - Những câu chuyện Hậu trường hấp dẫn về SAO VIỆT & Quốc tế mới nhất. Tin tức Showbiz Việt và làng giải trí thế giới cực HOT mỗi ngày tại 24H.

Phương Mỹ Chi hiện đang giữ kỷ lục 4 lần giành giải nhất tháng của Bài hát yêu thích (BHYT). Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 đang đứng trước cơ hội giành giải thưởng BHYT của năm trị giá hơn 1 tỉ đồng nếu tiếp tục đứng nhất thêm 1 tháng nữa.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/3-2014/images/2014-09-25/1411613915-phuong-my-chi--10-.jpgPhương Mỹ Chi trên sân khấu Bài hát yêu thích
Trong thời gian qua, bài hát Nỗi nhớ vô hình của Bùi Anh Tuấn luôn theo sát vị trí cao nhất Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi trên bảng xếp hạng BHYT Hot 10 online.

Tuy nhiên, vào lúc 17h45 hôm qua (ngày 24/9), ban tổ chức BHYT bất ngờ ra thông báo trừ 80% lượt bình chọn từ ip nước ngoài (tương đương trừ gần 10.000 view trong tổng số 11.966 view đối với Quê em mùa nước lũ và hơn 260 view trong tổng số 327 view đối với Nỗi nhớ vô hình) của 2 ca khúc này. Chỉ trong nháy mắt, tổng lượt bình chọn của Quê em mùa nước lũ từ 18,71% giảm chỉ còn 15,47%, trong khi đó Nỗi nhớ vô hình từ 17,21% nhảy vọt lên 19,08%.
Ban tổ chức BHYT đưa ra thông báo gây tranh cãi
Việc vị trí đảo ngược - Nỗi nhớ vô hình đứng đầu bảng và Quê em mùa nước lũ về thứ 2 - khiến fan của Phương Mỹ Chi vô cùng bức xúc. Người hâm mộ "chị Bảy" sau đó đã đưa ra hàng loạt bằng chứng tố ban tổ chức BYHT "dìm hàng" thần tượng của mình.

Theo đó, đại diện fan của Phương Mỹ Chi tố BHYT đã trừ lượt view bài hát Quê em mùa nước lũ thành nhiều đợt, trong khi đó không trừ lượt nghe của bài hát Nỗi nhớ vô hình.

Fan của “Chị Bảy” cho rằng tối 20/9, BTC đã dùng công cụ tăng view tự động cho Nỗi nhớ vô hình 2.000 view và trừ Quê em mùa nước lũ 900 view. Sang ngày 21/9, BTC tiếp tục tăng thêm cho Nỗi nhớ vô hình 1200 view lúc 12h đêm và 2000 view lúc 19h tối ngày 22/9.
Kết quả thay đổi chóng mặt trong chớp mắt sau khi 10.000 QEMNL bị trừ đi
Phản ứng của fan Mỹ Chi là vô cùng bức xúc trước sự vô lý của BTC. Facbooker Viet ven bày tỏ:"Tự dưng trừ hơn 11k view, ai mà không tức". Thậm chí, fan này cùng kêu gọi mọi người tẩy chay BHYT.

Một fan của “Chị Bảy” thậm chí còn lập luận lý do BTC làm “dìm” thần tượng của mình. “Nếu Phương Mỹ Chi mà thắng thêm một tháng nữa thì BHYT của năm đã ngã ngũ thì khán giả không nhắn tin bầu chọn tiếp tục nữa.

Trong khi đó, quan hệ chằng chịt về kinh tế, tài trợ, ảnh hưởng của chương trình thì BTC không thể “nằm im” được. Họ phải tìm một đối thủ đủ tầm để cạnh tranh với Phương Mỹ Chi. Từ đó, vừa thu hút sự quan tâm đông đảo, vừa thu vào lượng tin nhắn khủng của người hâm mộ thì điều gì cũng họ không dám làm?” Phạm Lê - một fan của Mỹ Chi chia sẻ trên trang xã hội của chương trình.

Trước đó, ở giải thưởng BHYT tháng 6, sau khi bất ngờ bị ca khúc Nơi đảo xa do Tùng Dương trình bày đánh bật giải BHYT sau ba tháng liên tiếp thì fan “Chị Bảy” đưa ra nhiều bằng chứng về thay đổi lượt view ảo, tin nhắn ảo, thay đổi toàn bộ hội đồng khán giả theo hướng bất lợi cho ca khúc Quê em mùa nước lũ.

Ban tổ chức chương trình BHYT sau đó đã đăng đàn khẳng định là không có chuyện “dìm hàng” Phương Mỹ Chi. Mọi việc tưởng chừng lắng xuống thì hôm nay lại bùng phát dữ dội hơn.