PDA

View Full Version : Thuốc chữa khớp đau khớp Osteo Bi-Flex New Triple Strength


athena
27-09-2014, 11:27 AM
Thuốc chữa khớp đau khớp

Đau khớp:

Bệnh đau khớp (viêm khớp) là một dạng rối loạn tại khớp được đặc trưng bởi hiện tượng viêm dẫn đến tình trạng sụn ở khớp xương bị ăn mòn. Nếu bệnh tiến triển nặng hơn, khi vận động các khớp xương người bệnh sẽ cảm thấy đau ở các khớp xương, nắn chung quanh các khớp xương sẽ thấy đau, có khi bị sưng, cử động các khớp xương bị hạn chế, nhiều khi phát ra tiếng kêu răng rắc trong khớp xương. Thường thì khớp xương nào cũng có thể bị ảnh hưởng, nhưng phần lớn bệnh đau khớp ảnh hưởng tới các khớp xương, đau khớp tay, đau khớp vai, đau khớp đầu gối, đau khớp xương chậu và đặt biệt nhất là trên xương sống.

Bán buôn, bán lẻ: Osteo Bi-Flex New Thuốc Chữa Khớp hiệu quả nhất.

750,000 giảm còn 690,000₫
Đảm bảo chất lượng, được đổi trả hàng. Đại lý vui lòng liên hệ: 01682222368

Nguyên nhân đau khớp

Nguyên nhân chính đưa đến bệnh đau khớp là lớp sụn ở khớp xương bị thoái hóa và ăn mòn, thiếu chất nhờn ở các khớp xương, điều này tạo nên đau nhức khi cử động hoặc vận động. Tình trạng này là do lớn tuổi các tế bào bị suy thoái, ảnh hưởng nhất là các tế bào ở đầu khớp xương để tạo chất sụn và chất nhờn ở đầu khớp xương (sụn ở khớp xương được cấu tạo như một lớp đệm giữa hai đầu khớp xương để tránh va chạm khi cử động, còn chất nhờn ở trong khớp xương giúp cho trơn trượt dễ dàng khi chúng ta cử động). Lao động nặng về thể chất lúc còn trẻ, bị tai nạn như đụng xe, ngã té, bong gân hoặc thiếu dinh dưỡng cũng dễ đưa tới tình trạng đau khớp.

Triệu chứng của bệnh khớp

Dấu hiệu điển hình nhất của viêm khớp dạng thấp là viêm đa khớp, diễn biến kéo dài. Không chỉ bị đau, sưng tấy các khớp tay, chân mà người bệnh còn bị viêm nhiều khớp khác trên cơ thể. Các khớp viêm bị sưng, nóng, đỏ, đau, khó cử động. Tình trạng khớp bị cứng, khó cử động thể hiện rõ nhất vào sáng sớm và có thể kéo dài hàng giờ. Cùng với các triệu chứng tại khớp là hiện tượng toàn thân như sốt, mệt mỏi, người xanh xao, gầy sút.

Viêm khớp dạng thấp diễn biến theo từng đợt. Ở giai đoạn đầu, khi khớp mới bị sưng nóng nếu được phát hiện sớm và chữa trị tích cực, đúng cách, bệnh có thể diễn biến tốt. Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn hai, xuất hiện tổn thương ở sụn khớp và đầu xương, người bệnh có nguy cơ bị biến dạng khớp, dính khớp, cứng khớp và mất khả năng vận động.

Ai là người hay mắc bệnh đau khớp?

Ai cũng có thể bị đau khớp. Nhưng thường là những người cao tuổi do xương, khớp không còn chắc khỏe dẫn đến thoái hóa, loãng xương. Ngoài ra, những người có dị dạng khớp, thừa cân béo phì, chấn thương khớp, khi trẻ lao động nặng thì đến tuổi trung niên hoặc về già cũng dễ mắc bệnh này.

Thuốc nào chữa khớp hiệu quả?

Osteo Biflex New (http://thucphamthongthai.com/san-pham/osteo-bi-flex/) được nhiều người tin dùng trong việc giúp các khớp xương được bôi trơn và làm dịu cơn đau, đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên giúp các khớp xương không bị khô cứng.



http://thucphamthongthai.com/wp-content/uploads/2014/09/osteo-chua-khop-300x199.jpg



Osteo Biflex New (http://thucphamthongthai.com/san-pham/osteo-bi-flex/) có thành phần chính là Glucosamine sulphat sodium clorid (1500mg), , đồng thời được bổ sung thêm các thành phần Shield ™ Proprietary Blend chứaChondroitin Sulphat và Methy sulfonyl methane(MSM) cũng như các chất vi lượng khác giúp xương chắc khỏe.

Glucosamin (http://thucphamthongthai.com/san-pham/osteo-bi-flex/)có công dụng đặc trưng trong việc hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp với 3 tác dụng: kích thích sản xuất sụn, giảm đau khớp và chống viêm trong đó tác dụng kích thích sản xuất sụn đóng vai trò quan trọng nhất.

http://thucphamthongthai.com/wp-content/uploads/2014/09/osteo-xuong-khop-300x199.jpg

Glucosamin (http://thucphamthongthai.com/san-pham/osteo-bi-flex/)tham gia quá trình chuyển hóa tổng hợp nên thành phần của sụn khớp. Nó là nguyên liệu để tổng hợp proteoglycan, khi vào trong cơ thể nó kích thích tế bào ở sụn khớp tăng tổng hợp và trùng hợp nên cấu trúc proteoglycan bình thường. Glusamin sulphat đồng thời ức chế các enzyme phá hủy sụn khớp và giảm các gốc tự do phá hủy các tế bào sụn. Vì thế glucosamine không những giảm triệu chứng của thoái hóa khớp (đau, khó vận động) mà còn ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp, ngăn chặn bệnh tiến triển.

Chondroitin Sulfat (http://thucphamthongthai.com/san-pham/osteo-bi-flex/)(được chiết xuất từ sụn vi cá mập): có tác dụng lai tạo ra tính đàn hồi cho sụn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp theo cơ chế ức chế các enzyme elastate. Thêm vào đó còn có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp các proteoglucan giúp tái tạo mô sụn bảo đảm mô sụn vừa chắc vừa có tính đàn hồi và thường được dùng bổ trợ trong các chứng hư khớp và thoái hóa khớp.

MSM khi kết hợp cùng với glucosamine làm giảm đau và cải thiện đáng kể hoạt động của khớp xương.

Thành phần:

Glucosamin sulphat sodium clorid 1500mg; Chodroitin Sulphat 66,7mg; Methyl sulfonyl methane 220,4 mg; Vitamin D3 600UI; Vitamin B6 3.0mg Curcumin, Canxi cacbonat, collagen, magnesi, oxid, talc, magnesi stearate, aerosol, lacoste, P.V.P

Hướng dẫn sử dụng:
Người lớn, người cao tuổi, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, viêm đau xương khớp cấp hoặc mãn tính. Các trường hợp vận động nặng (thể dục thể thao, công nhân hầm mỏ,…), chấn thương xương khớp.

Quy cách: Hộp 120 viên.

Liều dùng: Uống 1 viên/lần, ngày 3 lần, sau khi ăn

Liên hệ :

Công ty Thực phẩm Thông Thái

Địa chỉ: 18B 20 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04.2200 6889 – 0942.239.368

Website: http://nguoitieudungthongthai.com (http://nguoitieudungthongthai.com/) http://thucphamthongthai.com/ (http://thucphamthongthai.com/)