PDA

View Full Version : Bùi Anh Tuấn tiếp tục chứng minh “viet mix" của mình


lovekutedn11
07-10-2014, 08:42 AM
Bùi Anh Tuấn tiếp tục chứng minh “viet mix (http://nhacsan.tv/remix-viet/new/)" của mình với sự ủng hộ của lượng fan khổng lồ.

Bùi Anh Tuấn xuất hiện trong liveshow tháng 10 này với tư cách cạnh tranh giải thưởng “Bài hát yêu thích nhất tháng 9” cùng Phương Mỹ Chi. Ca khúc “Nỗi nhớ vô hình” đã có 2 tuần đứng đầu, và chỉ vượt qua “Quê em mùa nước lũ” ngay trong buổi chiều ngày 5/10, tạo nên chiến thắng kịch tính và ấn tượng chưa từng có trong liveshow tháng này. Ca khúc “ Nỗi nhớ vô hình” đã trở thành “Bài hát yêu thích” tháng 9 trong cuộc đua nghẹt thở này. Các fan của Bùi Anh Tuấn đã kêu gọi lẫn nhau và đồng lòng hành động trong một thời gian ngắn, khiến cho thần tượng tự hào.

Với giải thưởng này, ca sĩ Bùi Anh Tuấn cùng nhạc sĩ Tiến Minh đồng thời nhận được phần thưởng là 1 chiếc điện thoại Kim Cương Đen PRIME508 của nhà tài trợ Mobiistar. Vậy là sau “Nơi tình yêu bắt đầu, ở thời điểm này đã có thể khẳng định, “Nỗi nhớ vô hình” trở thành “hit” lớn tiếp theo của Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến viet mix Minh vẫn mang đến sự kết hợp mát tay cho Bùi Anh Tuấn.
http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/10/7/bui-anh-tuan-thang-cuoc-dua-nghet-tho-e5eef2.jpgVới sự ủng hộ nhiệt tình của fan, Nỗi nhớ vô hình đã trở thành “ Bài hát yêu thích nhất tháng 9” Phần thưởng là 1 điện thoại Kim cương Đen của thương hiệu Việt – Mobiistar. Xuất hiện trong liveshow tháng 10 của chương trình Bài Hát Yêu Thích, Đông Hùng – Phương Linh đã làm một cuộc thử thách mới với ca khúc “Ngày mai yêu thêm”, và gây nên hiệu ứng đầy cảm xúc với khán giả. MV của ca khúc sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.