PDA

View Full Version : Album nhac san hay của T-ara cháy hàng


lovekutedn11
10-10-2014, 12:13 PM
Album đặc biệt của T-ara cháy hàng

Nhóm nhạc Hàn nổi tiếng dự kiến phát hành 7.000 đĩa, nhưng fan đổ xô vào đặt tới gần 20.000 bản.

Sau thành công của album Sugar Free đầu tháng 9, T-ara đã thừa thắng xông lên bằng cách tung ra nhiều phiên bản remix theo phong cách nhạc điện tử, nhạc sàn. Mới đây, nhóm quyết định phát hành phiên bản hạn chế của album Sugar Free EDM Edition, gồm 18 bản remix.

Ngày 9/10, đại diện của công ty quản lý cho biết: “Phiên bản hạn chế sẽ chỉ có 7.000 đĩa. Người hâm mộ ở Đông Nam Á đã đặt trước gần 20.000 bản”. Phía T-ara tỏ ra ngạc nhiên nhưng cũng rất vui mừng trước tình cảm nồng nhiệt của fan. Nhưng T-ara khẳng định sẽ không in thêm số dự kiến vì đây là bản đặc biệt.
http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/10/10/album-dac-biet-cua-t-ara-chay-hang-4f4edd.jpgPhiên bản remix của album Sugar Free cung không đủ cầu.
Trong năm 2014, nhóm nhac san hay (http://nhacsan.tv/) đã hoạt động hết công suất ở thị trường Hàn Quốc. Ngoài mini album chung, 2 thành viên là Jiyeon và Hyomin cũng lần lượt ra mắt với vai trò ca sĩ solo. Điều đáng tiếc là T-ara vẫn chưa giành được chiếc cúp nào trên các chương trình âm nhạc. Nhóm cũng dính nhiều lùm xùm, như nghi án đạo nhạc, đạo thiết kế album hay bị tố gian dối kết quả bình chọn.

Để phù lại, bài hát Sugar Free theo phong cách nhạc điện tử sôi động nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng fan quốc tế. Fan Việt Nam có thể có cơ hội thưởng thức ca khúc này tại fanmeeting của T-ara, dự kiến tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/1/2015.