PDA

View Full Version : Jessica rơi nước mắt trong MV cuối cùng với SNSD


lovekutedn11
15-10-2014, 12:02 PM
Jessica rơi nước mắt trong MV cuối cùng với SNSD

Bản ballad khiến người nghe dễ liên tưởng tới hoàn cảnh chia đôi ngả giữa Jessica và 8 thành viên còn lại.

Ngày 15/10, phiên bản MV thứ 2 của Divine nhac san (http://nhacsan.tv/) đã được trình làng trong sự đón chờ của người hâm mộ. Fan đặc biệt trông ngóng vì đây được xem là video bài hát cuối cùng của SNSD có sự hiện diện của Jessica. Đầu tháng 10, cô ca sĩ có biệt danh “công chúa băng giá” đã bị loại khỏi nhóm nhạc quốc dân bởi quyết định gây nhiều tranh cãi từ phía công ty SM và chính SNSD.

Divine là một bản ballad dịu dàng, phảng phất không khí buồn thương, chia xa. Bài hát nằm trong album tiếng Nhật The Best phiên bản mới. Lời bài hát khiến người nghe dễ liên tưởng tới hoàn cảnh chia đôi ngả giữa Jessica và 8 thành viên còn lại, mặc dù Jessica đã thu âm album cũng như quay MV trước khi scandal xảy ra.
http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/10/15/jessica-roi-nuoc-mat-trong-mv-cuoi-cung-voi-snsd-5d7f94.jpgJessica xinh đẹp trong MV cuối cùng với SNSD.
Divine hát về sự nuối tiếc, sự trân trọng một tình bạn hoặc tình yêu đẹp đã trở thành quá khứ giữa cuộc đời xô đẩy. “Tôi không muốn mất bạn đâu. Tôi sẽ không nói lời tạm biệt, cho đến tận ngày ánh mặt trời rọi qua đám mây kia”. Ca khúc giống một thông điệp mà SNSD muốn nhắn nhủ Jessica, khi cô đang bấp bênh giữa sự nghiệp chung với SNSD và ước mơ tạo mẫu, kinh doanh cá nhân. “Khi những con đường khác nhau mở ra trước mắt, chắc nonstop (http://nhacsan.tv/nonstop/new/) chắn tôi sẽ nhớ tới lời hứa này. Con đường chúng ta đã cùng đi. Chúng ta sẽ coi đó là minh chứng vĩnh viễn”.

Jessica không có nhiều cơ hội hát nhiều cũng như xuất hiện nhiều trong MV. Ngoài một số cảnh chung, cô có khoảng 2-3 shot quay cận cảnh. Jessica trông mong manh, buồn bã, và thậm chí rơi nước mắt khi hát “Tình cảm của chúng ta có thể trở nên thật thiêng liêng”, và “Chúng ta mãi mãi là một”. Có thể viet mix (http://nhacsan.tv/remix-viet/new/) đây là ý đồ sắp đặt tình cờ của người thực hiện MV, nhưng khá trùng hợp với hoàn cảnh của Jessica hiện tại.

Sau khi rời SNSD, Jessica chưa từng xuất hiện trước công chúng. Cô tập trung phát triển công ty thời trang mà cô sở hữu. Bạn trai tin đồn Tyler Kwon đã phủ nhận thông tin họ chuẩn bị kết hôn vào năm 2015.