PDA

View Full Version : Mật Ong Tràm Nguyên Chất


vietdealhot1
22-10-2014, 09:43 PM
Mật Ong Tràm Nguyên Chất (http://hoclammypham.com.vn/nguyen-lieu-lam-my-pham-handmade/mat-ong-tram-nguyen-chat)

Mật Ong Tràm Nguyên Chất (http://hoclammypham.com.vn/nguyen-lieu-lam-my-pham-handmade/mat-ong-tram-nguyen-chat)

Mật ong là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, một môn thuốc cổ truyền hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu đời. Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim. với giá chỉ 185,000 cho 1 chai 1000ml
http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-3-300x199.jpg (http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-3.jpg)
mật ong tràm

Mật ong hoa Tràm nguyên chất 100% . Thành phân mật ong tự nhiên không pha tạp chất, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, rất tốt cho sức khỏe. Giúp tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng và kéo dài tuổi thọ, bồi bổ cơ thể, làm đẹp da, chữa nhiều bệnh thường gặp…
http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-9-300x178.jpg (http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-9.jpg)
mật ong tràm

Mật ong là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, một môn thuốc cổ truyền hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu đời. Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim

Tác dụng của mật ong hoa Tràm nguyên chất đặc biệt nhất có lẽ là tác dụng đối với chăm sóc sức khỏe. Nó được dùng để chữa nhiều chứng bệnh khác nhau, bên cạnh đó nó cũng giúp tăng cường sức khỏe và giảm cân hiệu quả.
http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-10-300x225.jpg (http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-10.jpg)
mật ong tràm

Tác dụng của mật ong Tràm nguyên chất không chỉ là những lời nói truyền miệng, mà chúng đã được khoa học chứng minh thông qua các nghiên cứu và khảo sát. Sau đây là một số trong vô vàn những tác dụng khác nhau của mật ong:

1. Là một loại thực phẩm dễ tiêu hóa. Nó là một sự thay thế tuyệt vời cho các chất tạo ngọt dành cho những người không thể tiêu hóa đường kính được. Hai thành phần đường chính của mật ong (frutose và glucose chiếm đến 80% cấu tạo) không cần phải được phân tích ở bởi hệ tiêu hóa. Do đó, nó được hấp thụ trực tiếp vào trong dòng máu trong cơ thể và được chuyển trực tiếp thành năng lượng.
2. Giàu protein, vitamin và khoáng chất. Vitamin phổ biến nhất thường có trong mật ong nguyên chất là vitamin B6, B1, B3, B2, chysin, pinonksin, vitamin C, catalaza, pinocembrin, a-xít pantothenic và một số a-xít amino. Các loại khoáng chất được tìm thấy trong mật ong bao gồm can-xi, đồng, sắt, ma-giê, man-gan, phốt-pho, ka-li, na-tri và kẽm. Và ngoài ra, mật ong nguyên chất không chứa bất kỳ loại cholesterol xấu nào.

3. Dược liệu thiên nhiên trị nhiều loại bệnh. Những loại bệnh này bao gồm mụn, hen suyễn, viêm khớp, nấm bàn chân, hôi miệng, bỏng, cholesterol, ho, táo bón, da xấu, eczema, bệnh về lợi (nướu), rụng tóc, sự cường tráng, mất ngủ, béo phì, xoang, khó ngủ, căng thẳng, viêm loét dạ dày và nhiễm trùng do nấm.
http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-7-300x175.jpg (http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-7.jpg)
mật ong tràm

4. Chứa các loại muối ka-li. Các loại muối này hoạt động như các chất dưỡng ẩm và chúng còn có tác dụng diệt khuẩn và vi sinh vật. Mật ong nguyên chất tiêu diệt vi khuẩn đôi khi còn hiệu quả hơn các loại thuốc kháng sinh hiện đại ngày nay. Sở dĩ như vậy là bởi vì nó có thuộc tính dưỡng ẩm và kháng khuẩn.

5. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nếu dùng ăn hoặc uống mật ong vào buổi sáng sau khi thức dậy, khi bụng đang còn đói với một ít nước chanh, sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Sở dĩ như vậy là vì mật ong có chứa đến 22 loại a-xít amino và nhiều loại khoáng chất khác thúc đẩy cơ thể thiêu đốt năng lượng. Bạn có thể uống mật ong với nước ép chanh này nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả, hoặc kích thích quá trình trao đổi chất chậm chạp của bạn.
http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-4-300x209.jpg (http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-4.jpg)
mật ong tràm

Những tác dụng khác của mật ong:
6. Dùng trong chăm sóc sắc đẹp. Nhiều chuyên viên chăm sóc sắc đẹp khuyên dùng mật ong nguyên chất để có một làn da sáng bóng, khỏe mạnh bởi vì thuộc tính chống ô-xi hóa của mật ong phù hợp cho việc làm sạch da nhẹ nhàng. Một điều cũng thú vị không kém đó là mật ong là phương pháp chăm sóc da duy nhất chỉ sử dụng một thành phần. Chỉ cần thoa một muỗng canh mật ong lên da là bạn đã có một loại mặt nạ làm đẹp, để yên trong 20 phút rồi sau đó rửa sạch đi là xong. Bạn có thể thực hiện vài lần trong một tuần để làm sáng và mịn da.
http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-11-300x251.jpg (http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-11.jpg)
mật ong tràm

7. Chữa một số chứng bệnh về dạ dày. Mật ong nguyên chất là một phương thuốc tự nhiên đã được nhiều người chứng minh là có khả năng chữa trị một số chứng bệnh về dạ dày. Chỉ cần uống 1 muỗng canh mật ong nguyên chất mỗi ngày là bạn sẽ có ngay một dạ dày luôn khỏe mạnh.

8. Trị ho hiệu quả. Đây là một cách trị ho vừa hiệu quả lại an toàn đặc biệt là cho trẻ nhỏ. Nó có thể thay thế cho một số loại thuốc ho mà trẻ em không được phép dùng. Vấn đề này đã được nhiều nhà khoa học chứng minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy những trẻ em dùng mật ong có giấc ngủ ngon hơn và nhanh khỏi bệnh hơn. Không nên dùng mật ong cho trẻ em dưới 1 tuổi bởi vì đôi khi nó có thể gây ngộ độc.

Mật Ong Tràm Nguyên Chất (http://hoclammypham.com.vn/nguyen-lieu-lam-my-pham-handmade/mat-ong-tram-nguyen-chat)


http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-8-241x300.jpg (http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-8.jpg)
mật-ong-tràm

Một số cách để sử dụng mật ong Tràm (http://hoclammypham.com.vn/nguyen-lieu-lam-my-pham-handmade/mat-ong-tram-nguyen-chat)

1. Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.

2. Khi cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.

3. Thêm mật ong vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không để hỗ trợ sức khỏe.

4. Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm.

5. Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

6. Trị ho và cảm: Khi bị đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Khi bị ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ.

7. Bôi mật ong lên viết đứt da trầy da giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.

8. Dùng để trị bệnh tiêu chảy.
http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-5-300x175.jpg (http://hoclammypham.com.vn/wp-content/uploads/m%E1%BA%ADt-ong-tr%C3%A0m-5.jpg)
mật ong tràm

Mật Ong Tràm Nguyên Chất (http://hoclammypham.com.vn/nguyen-lieu-lam-my-pham-handmade/mat-ong-tram-nguyen-chat)

*Chỉ với 185.000đ có ngay 01 chai 1 lít mật ong Tràm nguyên chất
*Chúng tôi giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
*Thành phân mật ong tự nhiên không pha tạp chất, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, rất tốt cho sức khỏe.
*Dung tích: 1000ml.
*Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long , Phường 14 , Bình Thạnh
*Điện thoại : 0932159729 , 01696023398
*Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
*Xuất xứ:Việt Nam .