PDA

View Full Version : nữ ca sỹ đã đem cả nhac san một con tinh tinh vào studio


lovekutedn11
29-10-2014, 08:55 AM
Kể từ khi xuất hiện cho đến khi trở thành ca sỹ đình đám, Katy Perry luôn khiến khán giả bất ngờ với những ý tưởng độc đáo, bộc lộ cá tính đặc biệt và có phần “dị” của cô nàng. Và có vẻ như nét tính cách “không giống ai” này đã mang đến nhiều điều thú vị nhưng cũng có cả phiền phức cho cô.
Và sau đây là 5 câu chuyện hài hước "có một không hai" về nữ ca sỹ quái chiêu này:
Từng bị một con tinh tinh… “tè” lên người
http://24h-img.24hstatic.com/upload/4-2014/images/2014-10-27/1414373387-katy-perry-4.jpgKaty và chú tinh tinh “phản chủ”

Trong một buổi chụp hình vào năm 2009, nữ ca sỹ đã đem cả nhac san (http://nhacsan.tv/) một con tinh tinh vào studio để cùng chụp ảnh. Thế nhưng một sự việc hài hước đã xảy ra. Chú tinh tinh “phản chủ” và tè lên khắp người cô nàng, khiến Katy phải lập tức chạy vào buồng tắm ngay giữa buổi chụp.
aty thực sự tin người ngoài hành tinh có thật
Nữ ca sỹ không chỉ có riêng ca khúc E.T nói về người ngoài hành tinh mà cô nàng thực sự tin vào sự tồn tại của loại người này đến mức phát cuồng. Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Rolling Stones, Katy thừa nhận từng bị cuốn hút bởi các thuyết lý về loài sinh vật ngoài trái đất.



Đã từng có một show truyền hình tên gọi “Người ngoài hành tinh cổ đại” bị xem là ngớ ngẩn và không đúng sự thật. Thế nhưng khi được hỏi về show lịch sử này, cô nàng đã gây sửng sốt khi nói:“Ôi lạy chúa. Khi chương trình đó nói về những con người trên trời, cách người ngoài hành tinh bay từ trên trời xuống và kim tự tháp được xây để quan sát các vì sao, tôi đã vô cùng thích thú. Chúng như thổi bay tâm trí của tôi đi vậy”.



Công ty bảo hiểm “phát hoảng” vì sáng kiến trang phục có cánh quạt



Trang phục biểu diễn "có một không hai" này là chiếc áo bó sát lắp cánh quạt có thể xoay ở trước ngực. Katy đã có thời liên tục mang bộ trang phục này lên sân khấu trong tour diễn California Dreams.



Tuy nhiên sáng kiến này của cô nàng cũng không ít lần gây rắc rối. Một lần, tóc của Katy đã mắc vào cánh quạt, khiến công ty bảo hiểm vô cùng lo lắng.






http://24h-img.24hstatic.com/upload/4-2014/images/2014-10-27/1414373387-katy-perry-2.jpg

Trang phục có cánh quạt dễ gây nguy hiểm đến cô nàng



“Một lần tóc của tôi bị mắc vào cánh quạt đang quay và cứ thế tóc bị cuốn chặt vào. Tôi để nguyên như thế và đến cuối bài hát, trông tôi cứ như đang tự liếm ngực của mình vậy. Tôi liên tục bị công ty bảo hiểm cảnh báo rằng cái áo đó sẽ gây nguy hiểm tới phần cổ và họ muốn một thiết kế khác an toàn hơn” – Katy chia sẻ.



Sở thích… giữ tóc của Taylor Swift và Miley Cyrus ở trong ví



Trong một buổi phỏng vấn quảng bá cho album Prism, khi được fan tò mò hỏi về vật dụng mà cô nàng đựng trong ví, Katy đã khiến khán giả sửng sốt khi tiết lộ cô lưu giữ… tóc của hai nữ ca sỹ nổi tiếng khác là Taylor Swift và Miley Cyrus.






http://24h-img.24hstatic.com/upload/4-2014/images/2014-10-27/1414373387-katy-perry-3.jpg

Không hiểu Taylor và Miley nghĩ gì về sở thích này của Katy



“Lần đầu tiên tham dự lễ trao giải Grammy, tôi được xếp ở cùng phòng thay đồ với Taylor và Miley. Và tôi đã hỏi xin mỗi người một lọn tóc, điều này nghe có vẻ ghê rợn nhưng tôi lại cảm thấy rất thú vị. Tôi đặc những chiếc nơ nhỏ lên lọn tóc đó và cất chúng trong ví. Đó là bí mật nhỏ bé của tôi và tôi giống như một kẻ điên vậy” – Katy trả lời fan.



Không rõ tại sao cô nàng lại có sở thích vừa buồn cười vừa kỳ quái này, chỉ biết gần đây đang có tin đồn giữa Taylor Swift và Katy đang có hiềm khích vì Taylor cho rằng nữ ca sỹ Dark Horse có âm mưu phá hoại tour diễn của cô.