PDA

View Full Version : Nâng mũi bằng alloderm là gì ?


qmmttt
08-07-2012, 09:10 AM
Alloderm được tạo ra từ tế bào biểu bì da của người hiến tạng. Lớp biểu bì da này sẽ được xử lý và tạo thành một mô giống da đơn thuần của chính mình.

Nâng Mũi Hàn Quốc Bằng Alloderm là gì ? và Alloderm được sử dụng như thế nào trong phẫu thuật nâng mũi hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) ?
Nâng mũi bằng alloderm là gì ? alloderm là gì ? Sử dụng alloderm trong nâng mũi hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)


Alloderm trước đây được dùng ghép da cho những người bị bỏng hoặc những khiếm khuyết trên cơ thể, các trường hợp nâng ngực bị lộ túi…



Alloderm sử dụng như thế cho phẫu thuật nâng mũi?

- Da mũi quá mỏng

- Mũi bị bóng đỏ sau phẫu thuật nâng mũi

- Mũi bị lộ sóng sau thẩm mỹ nâng mũi

- Phẫu thuật kéo dài đầu mũi có ghép sụn

- Các khiếm khuyết ở mũi cần làm đầy

- Đặc biệt các trường hợp sụn tự thân không đủ thì Alloderm là vật liệu thay thế tốt nhất.

Alloderm rất cần thiết cho phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi: Khi nâng mũi hoặc chỉnh hình đầu mũi thì một trong những biến chứng thường gặp là mũi bị bóng đó, lộ sóng nhân tạo, ngay cả ghép sụn tai cũng có hiện tượng lộ sụn tự thân. Giải pháp cho các trường hợp này là dùng Alloderm bọc vào sụn nhân tạo hoặc lót vào vùng da mỏng.
Ưu điểm quan trong khác của Alloderm là khi đặt vào đầu mũi thì đầu mũi mềm mại và tròn đều. Đầu mũi sau phẫu thuật nâng mũi trông như mũi thật, đây là cách Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://benhvienthammyhanviet.vn/1410000/phau-thuat-tham-my-han-quoc-tai-viet-nam.html) rất phổ biến đối với các bác sĩ thẩm mỹ ở Hàn Quốc ngày nay.
Thẩm mỹ viện (http://www.thammyucchau.vn) úc châu chuyên: Thẩm mỹ hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html),Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html),nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html),nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html), Nang mui (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html), Nang nguc noi soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html), Tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html), Cat mat hai mi (http://www.thammyucchau.vn/120400/126/cat-mat-hai-mi-o-dau-dep.html), Tham my nang nguc (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html),Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://benhvienthammyhanviet.vn/1410000/phau-thuat-tham-my-han-quoc-tai-viet-nam.html)