PDA

View Full Version : Game Witch tăng vọt-Nhảy trên chết – trò chơi nhập vai cực hấp dẫn!


trangpri_3823
18-11-2014, 11:27 AM
Game Witch tăng vọt (http://taigameduaxe.biz/uncategorized/tai-game-witch-tang-vot-nhay-tren-chet-moi-nhat-cho-dien-thoai/)-Nhảy trên chết – trò chơi nhập vai cực hấp dẫn!

Game Witch tăng vọt-Nhảy trên chết là một trò chơi kiểu mới, rất hiện đại và hoành tráng, người chơi đến với game là đang đến với hành trình chinh phục những thử thách nguy hiểm.. Nhiệm vụ của bạn là nhập vai vào cô gái của chúng tôi và bắt đầu những cú nhào lộn, chạy nhảy một cách khéo léo để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.
https://lh6.ggpht.com/8N_Eo-q5L5tiIitqheogCIW_hmCQuZhdXhSNZKeyGp4-tQlgTusLiXSQLJeXEUyt5r8=h310
Chơi Game Witch tăng vọt-Nhảy trên chết hoàn toàn miễn phí

Game Witch tăng vọt-Nhảy trên chết có lối chơi đơn giản, dễ hiểu, người chơi chỉ cẩnđiều khiển nhân vật của mình có những bước nhảy đúng lúc, có những pha nhào lộn đẹp mắt. Nghe thì có vẻ đơn giản đúng không nào?? Nhưng để hoàn thành tất cả thì bạn cần có một kỹ năng khá là chắc chắn đấy. Điều đặc biệt ở đây là sẽ rất là khó để bạn hoàn thành sứ mệnh cao cả này đấy?? Bạn sẽ chơi như thế nào đây??

Game Witch tăng vọt-Nhảy trên chết được chau chuốt kĩ lưỡng từ đồ họa, sự pha trộn màu sắc đến hiệu ứng kỹ năng bắt mắt và âm thanh chân thực. Độc đáo hơn, với mỗi bản đồ khác nhau, đồ họa được thay đổi liên tục khiến game thủ khó lòng tìm được những hình ảnh tương tự.

Game tính năng tuyệt vời trong Game Witch tăng vọt-Nhảy trên chết:


▶ track âm thanh đẹp. ▶ hồi hộp và phấn khích cao cung cấp với điều khiển tối thiểu. ▶ Thưởng thức fl ight đẹp của phù thủy với “Touch & Hold” điều khiển. ▶ tự hào về điểm số của bạn với bạn bè của bạn trên Google Play game Dịch vụ. ▶ Các chết được đúc. Không quay trở lại.

Tải Game Witch tăng vọt-Nhảy trên chết về máy và bắt đầu cuộc chiến theo cách mà bạn thích nhá. Với hàng trăm thử thách tuyệt vời như vậy chúng tôi không tin Game Witch tăng vọt-Nhảy trên chết lại không thể làm bạn hài lòng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!!

Nguồn: http://taigameduaxe.biz/uncategorized/tai-game-witch-tang-vot-nhay-tren-chet-moi-nhat-cho-dien-thoai/