PDA

View Full Version : Bom Shooter game bắn bóng cổ điển


nhathanh231
20-11-2014, 10:51 AM
Bom Shooter thuộc thể loại game bắn bóng cổ điển
Bom Shooter (http://taiungdungfacebookmienphi.info/tai-game-ban-bong-mien-phi-bom-shooter/) – game bắn bóng quen thuộc nhưng cực kỳ hấp dẫn!!!

Chắc hẳn các bạn cũng đã quá quen thuộc với trò chơi bắn trứng khủng long kinh điển trước đó, game Bom Shooter cũng có lối chơi tương tự.
Với đồ họa sắc nét và lối chơi quen thuộc, Bom Shooter rất dễ dàng chiếm được tình cảm của đông đảo người chơi.



https://lh6.ggpht.com/N8S1RnDiF8frcm6BHh_OifyxkWa5xJnUfk8JCXtXXVR7ZJCxOa DzQDnTAc1QgL7sxd8=h310 https://lh4.ggpht.com/DwjdHlvBy8__jIDmBFHKy6kXHAuHkbT6rsEbTBsJtTwBg8S_qJ -ATR0YV87iEHmmKg=h310

Các tính năng của game Bom Shooter:
600 + mức độ tuệ đầy thử thách! Đồ họa chất lượng HD. Máy tính bảng cũng có thể được sử dụng. bom Shooter (Bắn bong bóng) là một trò chơi câu đố miễn phí cho trẻ em, trẻ em, em bé. Cung cấp bảng xếp hạng của các nước trên thế giới, trong khi cũng cung cấp các thứ hạng cao nhất thế giới (Scoreloop). Bạn cũng có thể xem điểm số và thứ hạng của bạn bè, để cạnh tranh với họ! Tốt nhất phù hợp cho gia đình, bạn bè, và những đứa trẻ chơi với các trò chơi câu đố miễn phí. Nâng cao năng lực bộ nhớ của trẻ em, và khả năng tập trung. Sự phát triển của kỹ năng nhận thức của trẻ em, và nâng cao trình độ giáo dục. Hình ảnh trò chơi Khá dễ thương, thú vị và phong phú nội dung trò chơi. Thư giãn âm nhạc và âm thanh sẽ làm cho bạn cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc, và thời gian giải trí thú vị.
Cách chơi game Bom Shooter.
Đây là trò chơi bắn súng bong bóng cổ điển và tuyệt vời nhất. Puzzle Mode (600 + Levels) và Arcade Mode. Hãy kết hợp của 3 hoặc nhiều bong bóng để làm cho chúng nổ. Xóa tất cả các bong bóng để lên cấp.
Nguồn: http://taiungdungfacebookmienphi.info/tai-game-ban-bong-mien-phi-bom-shooter/