PDA

View Full Version : Clash of Clans - Game chiến lược chiến đấu hoành tráng


trangpri_3823
24-11-2014, 11:40 AM
Clash of Clans (http://mtaigame.net/game-tong-hop/tai-game-clash-of-clans-mien-phi.html) là một trò chơi chiến lược chiến đấu hoành tráng.

Đến với Game Clash of Clans nhiệm vụ của bạn là xây dựng làng, đào tạo quân đội và chiến đấu với hàng triệu người chơi khác trực tuyến! Giả mạo một Clan mạnh mẽ với người chơi khác và lòng của gia tộc đối phương trong cuộc chiến gia tộc. Clash of Clans là hoàn toàn miễn phíđể chơi, tuy nhiên một số các trò chơi cũng có thểđược mua với tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, hãy thiết lập mật khẩu bảo vệ cho việc mua bán trong các thiết lập của ứng dụng cửa hàng chơi Google của bạn. Ngoài ra, theo Điều khoản Dịch vụ và Chính sách bảo mật, bạn phải cóít nhất 13 tuổi để chơi hoặc tải về Clash of Clans.
https://lh6.ggpht.com/1eVPA6Iukw-F4i5xq1ZWicaKBzmprLGw98YhdG20E-wlsHHg3PcKJqbY_fWLdJeGRw=w300
Clash of Clans

Clash of Clans là một hỗn hợp gây nghiện của kế hoạch chiến lược và cạnh tranh chiến đấu nhịp độ nhanh.

Nâng cao một đội quân man rợ, Wizards, Dragons và máy bay chiến đấu hùng mạnh khác. Tham gia một Clan của người chơi và tăng qua các cấp bậc, hoặc tạo ra các Clan của riêng bạn để tranh quyền sở hữu của Vương. Lái xe lại yêu tinh chỉ là bước đầu tiên – nhiệm vụ của bạn không phải là hơn cho đến khi gia tộc của mình thống trị tối cao trên tất cả những người khác!

Tính năng tuyệt vời trong Game Clash of Clans
✔ miễn phí TO PLAY ✔ Xây dựng ngôi làng của bạn thành một pháo đài bất khả chiến bại ✔ Trận chiến với người chơi trên toàn thế giới và có danh hiệu của họ ✔ Tham gia cùng với những người chơi khác để tạo thành các Clan cuối cùng ✔ đấu tranh chống lại Clans đối thủ trong Clan Wars sử thi ✔ 18 đơn vị độc đáo với nhiều cấp độ nâng cấp ✔ Khám phá quân đội tấn công yêu thích của bạn từ vô số sự kết hợp của quân đội, phép thuật, anh hùng và quân tiếp viện Clan ✔ Bảo vệ làng của bạn với Cannon, Towers, cối, bom, bẫy và Tường ✔ đấu tranh chống lại các Goblin King trong một chiến dịch sử thi thông qua các lĩnh vực.
Ngoài ra Game Clash of Clans còn có nhiều cải tiến trong giao diện người chơi
Hỗ trợ tính năng trò chuyện ngay cả khi người chơi ra khỏi ngôi làng của mình, chẳng hạn như khi ghé thăm và phát lại các đoạn ghi hình. Lán trại của quân đội, nhà máy Spell Factory và lâu đài của thị tộc sẽ được hiển thị bên cạnh thông số kỹ năng bên cạnh tên gọi khi người chơi chọn một trong số đó. Danh sách bạn bè được chuyển sang thực đơn bảng xếp hạng Leader Board, trên thẻ tab cuối cùng, thay thế cho tab tìm kiếm thị tốc Thông tin Rage Spell được chỉ định chính xác tỷ lệ tăng phần trăm sát thương Các loại chướng ngại vật sẽ được xóa trong chế độ chỉnh sửa.
Bắt đầu cuộc chơi và chiến đấu theo cách mà bạn thích, hãy dùng hết kỹ năng cũng như sự thông minh và khéo léo của bạn nhé!!! Chúc các bạn chơi Game Clash of Clans vui vẻ!!

Nguồn: http://mtaigame.net/game-tong-hop/tai-game-clash-of-clans-mien-phi.html