PDA

View Full Version : Tải game Mine Gold 2 cho Android


lieutrang2208
27-11-2014, 09:55 AM
Mine Gold 2 (http://taigamegunny1.info/game-mine-gold-2.html) cho Android là một phiên bản cải tiến của game kinh điểm Gold Miner đến từ nhà sản xuất Pomelo Mobile.

https://im.down.vn/data/image/2014/07/25/MineGold2-4.jpg
Chắc hẳn trong chúng ta chẳng ai xa lạ gì với tựa game kinh điển Gold Miner hay còn được gọi với cái tên rất thuần Việt là game Đào Vàng. Bên cạnh những cái tên kinh điển khác như Pikachu, Bắn Gà (Chicken Invaders), Kim Cương (Diamond), Gold Miner đã trở thành một trong những game ăn khách nhất từ trước tới nay. Với lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, trò chơi này, mặc dù đã đi được một chẳng đường hơn 10 năm, vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn, Game Store và vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm.

Cuộc hành trình xuyên lục địa của ông già thợ mỏ
Về cơ bản, cách chơi game đào vàng gần như được giữ lại nguyên vẹn. Tuy nhiên, Mine Gold 2 chiếm giữ được cảm tình của người hâm mộ bởi đồ họa đẹp mắt, rõ nét cũng như những cải tiến đáng chú ý. Mine Gold 2 cho Android xứng đáng là một trong những vitamin giải trí vô cùng hữu hiệu cho người dùng sau những giờ làm việc căng thẳng
Hình ảnh ông già thợ mỏ cần cù đào vàng dưới ánh trăng
https://im.down.vn/data/image/2014/07/25/MineGold2-6.jpg
Chướng ngại vật cũng như những vật phẩm hỗ trợ người dùng
Sẽ có vô số các chướng ngại vật ngăn cản công cuộc “làm giàu” của bạn như: Đá tảng, chuột chũi (kéo lên sẽ rất mất thời gian mà lại không đổi được nhiều tiền), thùng TNT (nếu đào phải, nó sẽ làm nổ hết mọi thứ xung quanh nó, kể cả vàng), v.v… Chính vì lý do đó, bạn phải đào được càng nhiều vàng càng tốt trước khi hết thời gian ở mỗi level. Ngoài ra để hỗ trợ cho người chơi, ở giữa các level, game sẽ đưa ra một số vật dụng hữu ích cho các level tiếp theo. Việc chọn mua hay không sẽ phụ thuộc vào mục đích cũng như túi tiền của chính các bạn. Thêm vào đó, ở các level sau, bên cạnh vàng thông thường, game sẽ xuất hiện thêm các túi quà bí mât (chứa một lượng tiền không cố định) hoặc chuột chũi ngậm kim cương, kim cương hay những viên ngọc quý nhiều màu sắc.
https://im.down.vn/data/image/2014/07/25/MineGold2-7.jpg
Một phiên bản mới với nhiều cải tiến thú vị
Lấy cảm hứng từ lối chơi giải trí nhẹ nhàng cũng như thành công vang dội đó, Pomelo tiếp tục cho ra một phiên bản Đào vàng thứ 2 với những cải tiến nho nhỏ nhưng vẫn giữ nguyên hình ảnh ông già thợ mỏ quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức người chơi.
Cũng giống như tên gọi của nó, nhiệm vụ của người chơi đơn giản là sẽ đào vàng. Mỗi một cục vàng có kích cỡ to nhỏ khác nhau lại quy đổi được một lượng tiền khác nhau. Trước khi bắt đầu một level, game sẽ đưa ra một lượng tiền, gọi là mục tiêu mà người chơi phải đạt được.Nếu không thỏa mãn, bạn sẽ phải chơi game level đó, còn nếu thỏa mãn, bạn sẽ tiếp tục cuộc hành trình đào vàng của mình. Ở những level đầu tiên, game sẽ tạo điều kiện tối đa cho người chơi kéo lên được những cục vàng to nhất, tuy nhiên ở những level sau, mọi chuyện sẽ không còn đơn giản như lúc ban đầu.

MINE GOLD 2 CHO ANDROID CÁCH CHƠI:

Chạm vào màn hình để đào vàng sao cho hoàn thànnh được mục tiêu của mỗi level.
Có thể ném bom để tiêu hủy những chướng ngại vật không mong muốn, cản trợ mục tiêu “làm giàu” của bạn.

MINE GOLD 2 CHO ANDROID CÓ TÍNH NĂNG SAU:

Thêm nhiều mục tiêu hấp dẫn như: tiêu diệt chuột kẻ trộm, chuột đói, thu thập đầy đủ 4 viên đá quý.
Thêm nhiều vật dũng hỗ trợ hữu ích như đồng hồ, bốn móc kéo hoặc vòng.
Thêm hai cơ chế bonus khác nhau.
Lưu ý: Combo sẽ được tăng lên 1 sau khi đạt được một mục tiêu (giá trị lớn hơn hoặc bằng 100$), nếu không, combo sẽ được thiết lập là 0. Người dùng sẽ nhận được 1 bonus ((combo – 3) x 100) khi combo > 3.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ…

Nguồn: http://taigamegunny1.info/game-mine-gold-2.html (http://taigamegunny1.info/game-mine-gold-2.html)