PDA

View Full Version : tai zalo cho dien thoai miễn phí – phần mềm chat miễn phí


vuvanthuc
29-11-2014, 12:23 PM
tai zalo cho dien thoai (http://taizalos.info/2014/11/27/tai-zalo-cho-dien-thoai/) free ứng dụng zalo chat cho điện thoại java android ios

tai zalo cho dien thoai ứng dụng phổ biến nhất Việt Nam hiện nay và được phát hành bởi công ty và công nghệ game lớn nhất Việt Nam. Với những tính năng hoàn toàn mới lạ nhưng lại vô cùng thân thuộc với người dùng tai zalo cho dien thoai mien phi đã nhận được sự yêu mến của tất cả người dùng trong nước cũng như quốc tế.

http://taigame321.pro/wp-content/uploads/2014/05/tai-zalo-cho-android.jpg

Tải zalo chat miễn phí cho điện thoại java android ios

Không phải trải qua nhiều thao tác đăng ký như Facebook hay Yahoo. Zalo chat có thể sử dụng được ngay chỉ với thao tác đăng nhập bằng số điện thoại của bạn. Với một chiếc điện thoại có kết nối internet là bạn đã sử dụng được Zalo trên điện thoại một cách dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Tính năng ứng dụng zalo chat cho điện thoại
Nhắn tin thoại miễn phí Gửi và chia sẻ ảnh lên các trang xã hội Vẽ hình bằng tay độc đáo : Kho icon kute khổng lồ : Phòng chat online Tính năng chat room với nhiều người Tính năng tích hợp mạng xã hội Tính năng chơi game online… Chat với bạn bè, gửi tin nhắn nhóm trong danh bạ thật dễ dàng bằng phan mem zalo chat này (chat, sms, voice, photo, games). Gặp gỡ với những người bạn thú vị trên Phòng Trò Chuyện hoặc Xung quanh nơi bạn ở. Chia sẻ những khoảnh khắc ngay tức thì với gia đình và bạn bè. Không cần đăng ký, tích hợp với mạng xã hội (Zing, Facebook, Yahoo, Google). An toàn và riêng tư.