PDA

View Full Version : Game Travel Riddles – khám phá Ấn Độ


phuongha2892
06-12-2014, 08:57 AM
Game Travel Riddles – khám phá Ấn Độ

cực kỳ thú vị!!

Travel Riddles: Trip to India (http://taizingmp3.info/2014/11/game-kham-pha-hap-dan-travel-riddles-trip-india/) là một game phiêu lưu hấp dẫn giúp người chơi từng bước khám phá những điều bí ẩn tại đất nước Ấn Độ xinh đẹp và huyền ảo này. Người chơi sẽ được tận mắt chứng kiến những câu chuyện ly kỳ, công trình kiến trúc cổ kính cùng với thông tin về các kho báu bị đánh mất.

Cơ hội khám khá Ấn Độ với những câu chuyện ly kỳ bí ẩn.

Nhiệm vụ của họ trong game này đó là cố gắng thu thập hơn 70 hiện vật và sử dụng sức mạnh phi thường để ghi được những điểm số cao nhất. Đồng thời, người chơi còn có cơ hội đến thăm ngôi đền Taj Mahal – một trong bảy kỳ quan của thế giới. Đây chính là thủ phủ trước kia của các vị hoàng đề nhà nước Hồi giáo thống trị miền Bắc Ấn Độ trong nhiều thế kỷ trước. Bên cạnh đó, người chơi còn được tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp của thành phố Goa và khám phá những ngôi đền cổ đại ở khắp mọi nơi trên đất nước Ấn Độ.

Do vậy, hãy cố gắng hoàn thành các câu đố đầy thách thức trong khi di chuyển dọc theo con sông Ganga hùng vĩ và tìm kiếm những ngôi đền bị lãng quên trong quá khứ ở những khu rừng rậm.

Tính năng chính của game Travel Riddles – Trip to India:
Khám phá các địa điểm tuyệt đẹp Tìm kiếm 72 hiện vật bị ẩn Thưởng thức giai điệu âm thanh đi kèm tuyệt vời
Tiếp tục cuộc hành trình và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để chào đón những thách thức mới ở phía trước. Chúc các bạn may mắn và thành công!

nguồn: http://taizingmp3.info/2014/11/game-kham-pha-hap-dan-travel-riddles-trip-india/