PDA

View Full Version : Phụ nữ Anh sắp được ra trận chiến đấu


lieutrang2208
21-12-2014, 02:17 PM
Bộ trưởng Quốc phòng Anh Michael Fallon rất ủng hộ ý tưởng đưa nữ quân nhân ra chiến trường, nơi nhiệm vụ của họ là tác chiến và tiêu diệt kẻ thù như các nam đồng nghiệp, tuy nhiên ông nói rằng động thái này sẽ phụ thuộc và nghiên cứu về tác động sinh lý của chiến trường đối với quân nhân nữ.

Ông Fallon tuyên bố: “Vai trò của download game mine gold 2 mien phi (http://www.play24h.info/2014/11/mine-gold-2.html) lực lượng vũ trang Anh trên chiến trường cần phải được quyết định bằng khả năng chứ không phải giới tính. Tôi hy vọng rằng sau các cuộc đánh giá về huấn luyện và trang bị, chúng tôi sẽ có thể cho quân nhân nữ tham chiến vào năm 2016”.

http://24h-img.24hstatic.com/upload/4-2014/images/2014-12-20/1419049444-owfp1_fhbc.jpg
Nữ quân nhân Anh có thể bắt đầu ra trận từ năm 2016
Theo quy định hiện nay, phụ nữ Anh không được phép gia nhập các đơn vị bộ binh và thiết giáp, mặc dù họ có thể phục vụ ở tiền tuyến với vai trò không tham chiến. Trong các quân binh chủng khác, các quân nhân nữ đảm nhận nhiều vị trí khác nhau, trong đó có cả phi công máy bay, thủy thủ tàu chiến và tàu ngầm.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Anh cho hay download game fruit ninja mien phi (http://www.play24h.info/2014/11/fruit-ninja.html) động thái này sẽ xua tan định kiến từ lâu cho rằng việc đưa phụ nữ ra chiến trường trong các đơn vị chiến đấu bộ binh sẽ phá vỡ tính gắn kết giữa các binh sĩ với nhau và gây ra những cạnh tranh không đáng có.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng chỉ được Bộ Quốc phòng Anh đưa ra sau khi nghiên cứu sâu hơn về các đòi hỏi tâm sinh lý đối với phụ nữ trên chiến trường.

Báo cáo của Bộ Quốc phòng Anh nhấn mạnh: download uc browser mien phi (http://www.play24h.info/2014/11/tai-uc-browser.html) “Chương trình nghiên cứu tâm sinh lý sẽ tìm hiểu các chế độ huấn luyện nào có thể giúp phụ nữ có thể ra trận một cách an toàn mà vẫn hiệu quả trong tác chiến”.

Hiện 10% quân số trong lực lượng 156.630 quân thường trực của Anh là phụ nữ.

Đại tá Mike Dewar, nhà sử học quân sự cho rằng phụ nữ chưa thể đáp ứng được yêu cầu về thể chất hiện nay của quân đội Anh đối với lính trận, đó là vác trên vai một đồng đội mang theo đầy đủ súng ống, trang bị và chạy một quãng đường 200 mét.
Chuyên gia này cho rằng động thái trên của Bộ Quốc phòng Anh chỉ là một “chiêu chính trị”, đồng thời tiết lộ rằng hầu hết các vị tướng quân đội từng trao đổi với ông đều nói rằng ý tưởng này là “hoàn toàn điên rồ”.