PDA

View Full Version : Chọn quà valentine cho đêm lễ nhân tình thêm hạnh phúc


lethi1990
19-01-2015, 01:17 AM
vuichoicungcon.com (http://vuichoicungcon.com/) - Một tập sách với những lời thơ tình cảm hay nhất nó sẽ là 1 món quà valentine thú vị. Thể loại sách này tại những hiệu sách có bán rất nhiều, giả sử "Các bài thơ tình yêu tuyệt số 1" hay là 1 số bộ sưu tập BST thành ngữ đôi lứa, một số quyển sách nghệ thuật sống có nói đến cái thứ... tềnh yêu.

Tinh dầu thơm: Món quà valentine thế này đòi hỏi người gửi tặng cần phải có một tâm hồn tinh tế và hơi khôn ngoan. Không nên hỏi han người ấy sử dụng dầu thơm gì rồi mang tới tặng nàng, mà ta phải dò xét một cách thật là kín cẩn. Nếu như mình đủ hiểu biết thì hãy lựa một hương thơm thích hợp vs nửa kia. Món quà này biểu thị sự chăm lo kĩ lưỡng của bạn đối với nửa kia nhiều lắm đó. Nhưng giả sử không đủ hiểu rõ nàng thì không nên tặng nước hoa là tốt nhất, các chàng nhé!

http://kienthucgiadinh.com.vn/data/upload/images/20110421/nuoc-hoa-qua-01.jpg
Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm Chọn mua ngay (http://evasoi.com/)

Nữ trang: 1 cặp nhẫn dành cho cả hai người chả phải là 01 thứ quà valentine quá là xa xỉ trong hoàn cảnh này, vì thật ra thì chúng ta có thể tùy thích chọn lựa 1 loại thích hợp với... hầu bao của mình. Thế nhứng nhớ đi kèm với 1 hành động romantic gì đó: đeo cùng nhau hay xỏ vào một nhánh hoa hồng giả dụ...

Gấu bông hay là búp-bê cũng quả thẩt là món quà valentine lí tưởng. Né né các cô dì quảng cáo hàng nếu như mấy cổ hỏi các bạn có cần phải tư vấn hay không. Vì bởi chỉ mỗi mình các bạn biết là cô nàng ưa thích 1 bé mèo ngoan ngoãn hoặc 01 nhóc… khỉ hiếu động xanh lè mà thôi.

01 hình nền đẹp hay screen saver thật lãng mạn do chính bạn bí mật đặt sẵn trên desktop cửa người ấy. Ta có thể tìm hiểu các hình mẫu mà TTO cung ứng. Đừng quên để dành sự ngạc nhiên lúc màn hình bảo vệ khởi động, chân dung của cả hai người lộ ra sẽ hấp dẫn lắm đây...

Phát triển từng ngày – Đó là các chú hề, con gấu có khả năng... mọc tóc lên khi các bạn rưới nước mỗi ngày. Chúng được gọi là "Mr green" và nó được bày bán nhiều tại các cửa hàng quà valentine. Hãy cùng nhau chăm bón để các đóm cỏ xanh sẽ mỗi lúc lớn lên như là chính tình yêu của bạn nhé!

Áo tình nhân. Hãy đến gặp mặt nửa còn lại trong bí mật diện trên mình 01 dáng áo mới. Kế tiếp hãy "tò tí te" để lấy ra mẫu giống hệt khiến cô nàng bất ngờ. Sau cùng, cả 2 người cùng nhau tung tăng xuống phố với 02 kiểu áo đáng yêu.

http://thegioiaodoi.net/upload/fckeditor/AD038.jpg (http://vuichoitamsu24g.com/)

Và có 1 "trò chơi" khá hay để làm quà valentine mà chúng ta dễ dàng thực hành ngay từ bây giờ để... qua năm mới tặng nàng được: "Nhật ký hai chúng mình". Hãy viết tất thảy những câu chuyện buồn vui của cả hai bạn vào một quyển sổ thật đẹp. Cơ mà phải nhớ là phải bí mật đấy nha!