PDA

View Full Version : Quy trình thực hiện xóa xăm bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Đông Á


blaming321
20-01-2015, 03:22 PM
Xóa xăm không còn là vấn đề quan ngại như trước kia, hiện nay với công nghệ cao, xóa hình xăm sẽ nhanh chóng hơn và không gây tác dụng phụ cho da. Bằng công nghệ xóa xăm Ruby Laser hàng đầu Hoa Kỳ, thẩm mỹ viện Đông Á đã thực hiện thành công cho hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước, với quy trình đơn giản nhanh chóng.

>>>> Hình xăm đẹp (http://cachxoaxam.com.vn/kham-pha-xem-nhung-hinh-xam-dep-nhat-hien-nay.html)

>>>> Thuốc xáo xăm (http://cachxoaxam.com.vn/nhung-tac-hai-khon-luong-cua-thuoc-xoa-hinh-xam.html)

Quy trình xóa xăm tại thẩm viện Đông Á:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được thăm khám để xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước và màu sắc thực tế của hình xăm. Từ đó, bác sĩ sẽ lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị xóa xăm thẩm mỹ, giúp nâng cao hiệu quả trị liệu.

Bước 2: Làm sạch vùng điều trị

Kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện xóa xăm Đeo kính bảo hộ giúp khách hàng không chịu ảnh hưởng không mong muốn từ laser

Bước 3: Bôi tê, đợi tê ít nhất 30’

Thẩm mỹ viện Đông Á với trang thiệt bị đầy đủ không thua kém một bệnh viện tiêu chuẩn quốc gia, hội tụ đầy đủ đội ngũ y bác sĩ từ phẫu thuật, bác sĩ gây tê, gây mê và y tá chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn xóa xăm không để lại sẹo nhanh chóng và an toàn. Nhằm giúp cho khách hàng có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình thực hiện cách phá hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/cac-cach-pha-hinh-xam-nen-tranh.html) khách hàng sẽ được thực hiện gây tê cục bộ hoặc bôi tê tại vùng điều trị xóa xăm.

Bước 4: Thực hiện xóa xăm bằng Ruby Laser

Bác sĩ sẽ lựa chọn thông số thích hợp để điều trị, tùy theo từng trường hợp cụ thể mà có bước sóng laser phù hợp để điều trị.

Bước 5: Sát trùng bằng Betadin, bôi mỡ Tetracylin