PDA

View Full Version : Ăn Thử món Cánh gà nướng mật ong tuyệt hảo tại Sài Gòn.


SieU_Thi24H
21-01-2015, 02:28 PM
http://cachdieutrixuattinhsom.info/wp-content/uploads/2015/01/Cánh-gà-nướng-mật-ong-của-Nướng-Tại-Nhà.bmp

Cánh gà nướng mật ong là món khá phổ biến của cộng đồng đam mê món ngọt. Với cánh gà đã chuyển sang màu vàng nâu quyến rũ giòn giòn vô cùng đã miệng, lớp thịt trắng mơn mởn không quá khô cũng không quá ướt kết hợp với vị thanh ngọt của mật ong đã làm cho xao xuyến biết bao nhiêu người.

http://cachdieutrixuattinhsom.info/wp-content/uploads/2015/01/Cánh-gà-nướng-mật-ong-của-Nướng-Tại-Nhà_2.bmp

Tại sao chỉ có thể thưởng thức cánh gà nướng mật ong ở nhà hàng với chi phí lại quá mắc? Còn những hàng quán lề đường? Không đảm bảo vệ sinh tí nào!



Vậy sao không thử với Nướng Tại Nhà? Cánh gà nướng mật ong được đặc chế theo công thức đặc biệt của Nướng Tại Nhà với nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và vệ sinh sẽ khiến bạn ăn ngon đến độ quên đường về luôn đó nha. Không chỉ giới hạn với cánh gà nướng mật ong đâu, Nướng Tại Nhà có một thực đơn đồ sộ hơn 50 món nướng đủ các món ăn chơi vô cùng được yêu thích. Thử ngay thôi!




http://cachdieutrixuattinhsom.info/wp-content/uploads/2015/01/Cánh-gà-nướng-mật-ong-của-Nướng-Tại-Nhà_3.bmp

Nướng Tại Nhà là ai?



Nướng Tại Nhà là dịch vụ đầu tiên tại TP. HCM, cùng đồng hàng với khách hàng cho một bữa tiệc nướng tại nhà tiêu chuẩn, và cụm từ “tại nhà” chỉ mang ý nghĩa tượng trưng thôi nha, bạn có thể làm tiệc nướng tại bất kỳ nơi đâu bạn muốn chẳng hạn như sân vườn, công viên,…Chi phí rất hợp lý và nhất là công sức với thời gian chuẩn bị tiết kiệm tối đa, Nướng Tại Nhà sẽ lo hết mọi thứ, bạn chỉ cần nướng và thưởng thức mà thôi. Nghe thiệt đã ha?

Nướng Tại Nhà là ai?



Nướng Tại Nhà là công ty cung cấp dịch vụ nướng tại nhà đầu tiên tại TP. HCM, giúp đỡ khách hàng tổ chức một bữa tiệc nướng tại nhà tùy thích, và cụm từ “tại nhà” chỉ mang ý nghĩa tương đối thôi nha, bạn có thể mở tiệc nướng tại mọi nơi bạn muốn chẳng hạn như sân vườn, công viên,…Mức giá vô cùng phải chăng và nhất là công sức với thời gian chuẩn bị hoàn toàn giảm thiểu, Nướng Tại Nhà sẽ lo tất cả, bạn chỉ cần nướng và thưởng thức mà thôi. Nghe thiệt đã ha?

Nướng Tại Nhà là ai?

Nướng Tại Nhà là công ty cung cấp dịch vụ nướng tại nhà đầu tiên tại TP. HCM, mang đến cho khách hàng một bữa tiệc nướng tại nhà tiêu chuẩn, và cụm từ “tại nhà” chỉ mang ý nghĩa tương đối thôi nha, bạn có thể làm tiệc nướng tại mọi nơi bạn muốn chẳng hạn như sân vườn, công viên,…Chi phí cực kỳ phải chăng và nhất là công sức với thời gian chuẩn bị tiết kiệm tối đa, Nướng Tại Nhà sẽ chuẩn bị hết mọi thứ, bạn chỉ cần nướng và ăn mà thôi. Nghe thiệt đã ha?


http://cachdieutrixuattinhsom.info/wp-content/uploads/2015/01/Cánh-gà-nướng-mật-ong-của-Nướng-Tại-Nhà_3_2.bmp

Một bữa tiệc nướng tại nhà với độ ngon cấp độ nhà hàng?

Đến đây ngay nào!
http://cachdieutrixuattinhsom.info/wp-content/uploads/2015/01/Cánh-gà-nướng-mật-ong-của-Nướng-Tại-Nhà_3_2_2.bmp